Trang

17 tháng 2, 2012

Bình luận tips TSG 1899 Hoffenheim VS FSV Mainz 05 12BET GERMANY-BUNDESLIGA I 02h30 ngày 18/2

Đêm nay, Hoffenheim có cơ hội để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi họ được trở về Rhein Neckar Arena tiếp đón Mainz.



Sau 4 trận tại lượt về (3 Bundesliga, 1 Cúp QG), Hoffenheim không biết đến hương vị chiến thắng. Kết quả đó khiến Stanislawski phải trả giá bằng chiếc ghế huấn luyện. Markus Babbel được bổ nhiệm lên thay thế Stanislawski trước vòng 21 và ngay ở trận đấu đầu tiên, đội bóng chủ sân Rhein Neckar Arena đã phát đi những tín hiệu tích cực.

Dù phải làm khách tại Bremen cuối tuần trước, nhưng chính Hoffenheim của Babbel mới là đội chơi hay hơn. Họ trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt và hợp lý trước đối thủ từng có thời gian được ví là “Barca của Bundesliga”. Thực tế, Hoffenheim vươn lên đẫn trước đối thủ, duy trì một thế trận lấn lướt ngay tại Weser.

Tuy nhiên, khoảnh khắc lơ là vào cuối trận khiến họ đánh mất chiến thắng khi Arnautovic gỡ hòa 1-1 đúng phút 90. Một kết quả đáng tiếc cho Hoffenheim, nhưng nó không thể phủ nhận những tiến bộ vượt bậc về lối chơi mà đội bóng này có được sau khi Babbel lên dẫn dắt.

Đêm nay, Hoffenheim có cơ hội để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi họ được trở về Rhein Neckar Arena tiếp đón Mainz. Ngoài cú hích tinh thần từ hiệu ứng Babbel, đây còn là trận đấu Hoffenheim chào đón sự trở lại của 3 trụ cột quan trọng là Issac Vorsah (trở về từ CAN 2012) và các tiền vệ Sejad Salihovic và Ryan Babel (cùng hết án treo giò). Trong số này, Salihovic và Babel là những cầu thủ quan trọng trong lối chơi tấn công mà Babbel đang xây dựng tại Hoffenheim và là cơ sở để đội chủ nhà hướng tới chiến thắng đầu tiên trong năm 2012.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hoffenheim: Starke; Beck, Vestergaard, Compper, Johnson; Rudy, Salihovic; Vukcevic, Roberto Firmino, Babel; Lakic.
Mainz: Wetklo; Zabavnik, Kirchhoff, Noveski, Fathi; M.Caligiuri, Polanski, Soto; Zidan; Szalai, Choupo-Moting.

Nhấn vào Đây tạo tài khoản để tham gia cược ngay



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives