Trang

16 tháng 2, 2012

Bình luận trận Lazio VS Atletico de Madrid 12BET UEFA EUROPA LEAGUE 1h00 ngày 17/2

CĐV Lazio đã chuẩn bị sẵn rất nhiều biểu ngữ đầy tình cảm dành cho HLV Diego Simeone, người sẽ lần đầu tiên trở lại sân Olimpico sau 9 năm xa cách. Ông xứng đáng được các CĐV Lazio trọng vọng.



Chỉ gắn bó với Lazio 4 mùa giải, nhưng đó là những ngày tháng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầu thủ của Simeone. Thủ quân của Lazio năm nào giờ đang dần thành danh trên băng ghế chỉ đạo, và ông cũng đang ước mong một ngày được dẫn dắt chính đội bóng thủ đô Italia

Vòng áp chót ở Serie A mùa trước, Simeone ăn mừng đầy phấn khích khi Catania thắng ngược Roma 2-1 bằng 2 bàn thắng trong 12 phút cuối trận. Chẳng phải vì thế mà Catania trụ hạng, nhưng Simeone vẫn rất sung sướng khi chứng kiến Roma mất vé dự Champions League, bởi ngay thời điểm đó, ông vẫn tự coi mình là một phần máu thịt của Lazio, đối thủ truyền kiếp của Roma. Simeone từng công khai thừa nhận Lazio chính là đội bóng ông yêu quý nhất, và luôn rất trân trọng tình cảm của các CĐV Lazio dành cho ông.

Trong lần đầu tiên trở lại mái nhà xưa Olimpico, Simeone mang nhiệm vụ nặng nề là phải giúp Atletico giành kết quả khả quan trước đội bóng cũ, nhằm lọt sâu vào Europa League. Với những gì đã và đang thể hiện, đội bóng của Simeone tỏ ra đủ sức để chơi sòng phẳng với đối thủ Italia. Từ khi Simeone lên nắm quyền, Atletico đã giữ sạch lưới trong 6 trận liên tiếp ở La Liga, thành tích đáng đi vào lịch sử đội bóng nổi tiếng bởi sự phóng khoáng này.

Ngược lại, Lazio lại đang gặp những vấn đề nhất định về hàng công, dù số bàn thắng của họ gần đây không phản ánh đúng điều đó. Sau sự ra đi của Cisse, Lazio chỉ còn lại 2 tiền đạo đạt phong độ cao là Klose và Rocchi. Đêm nay, nhiều khả năng HLV Reja sẽ chỉ bố trí 1 tiền đạo là Klose do lão tướng Rocchi chấn thương. Chắc chắn Lazio sẽ phải dựa rất nhiều vào khả năng của các tiền vệ trong nỗ lực khoan phá hàng thủ đội khách.

Trên sân khách, Atletico không nhất thiết phải xông lên tìm kiếm chiến thắng, ưu tiên hàng đầu của đội bóng TBN là bảo vệ mành lưới. Do thái độ nhập cuộc ấy, khả năng trận đấu này có nhiều bàn thắng là tương đối khó xảy ra. Ngay cả khi Lazio không thể phá vỡ được thế bế tắc, họ cũng khó bị đánh bại bởi có tổ chức rất tốt. Trong lịch sử, Lazio chỉ thua đúng 1 trận trong 8 lần tiếp các đội bóng TBN ở cúp châu Âu (thắng 3, hòa 4).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Lazio: Vắng Radu, Lulic, Cana, Dias, Mauri, Rocchi (chấn thương).
Atletico: Vắng Godis (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Lazio: Marchetti; Konko, Biava, Diakite, Stankevicius; Matuzalem, Ledesma; Candreva, Hernanes, Gonzalez; Klose.
Atletico: Courtois; Perea, Miranda, Dominguez, Filipe; Tiago, Gabi; Turan, Diego, Adrian; Falcao.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhấn vào Đây tạo tài khoản để tham gia cược ngay



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives