Trang

16 tháng 2, 2012

Bình luận trận Lokomotiv Moscow VS Athletic Bilbao 12BET UEFA EUROPA LEAGUE 0h00 ngày 17/2

Chạm trán Lokomotiv Moscow tại Nga vào lúc này nghĩa là đối đầu với một đối thủ có lối chơi tấn công vũ bão cùng cái lạnh -15 độ C. Nhưng bất chấp Lokomotiv có hàng công khủng hay nước Nga đang bị giá rét bao phủ, những chiến binh xứ Basque, Athletic Bilbao vẫn vững một lòng tin sẽ trở về Tây Ban Nha trong an toàn.



Niềm tin của Bilbao hoàn toàn có cơ sở. Tuy không có được sự hưng phấn trước chuyến đi đến Nga do vừa để thua Betis 1-2 tại La Liga vào cuối tuần qua. Bilbao cũng chỉ có 71 CĐV trung thành đồng hành cùng họ đến Nga để cổ vũ, nhưng đại diện TBN không hề dễ bị bắt nạt trong lần thứ 3 có mặt ở vòng 1/16 (2 lần trước vào các mùa giải 2004/05 và 2009/10). Bản lĩnh đá cúp của Bilbao được thể hiện rõ qua việc họ vừa giành quyền góp mặt trong trận chung kết Cúp Nhà Vua gặp Barcelona ở mùa giải này.

Lối chơi kỷ luật và khá biến ảo trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 với tam giác tấn công De Marcos, Muniain, Llorente cũng là thứ vũ khí lợi hại của đội khách. Tất nhiên, ở phần sân bên kia, Lokomotiv cũng là một đối thủ đáng sợ. Đại diện của bóng đá Nga được đánh giá rất cao nhờ vào lối chơi tấn công sắc sảo. Cụ thể, trong 3 trận đấu gần nhất tại vòng đấu bảng trận nào Lokomotiv cũng ghi 3 bàn. Lưu ý, Lokomotiv cũng sở hữu cầu thủ hiện đứng thứ 2 trên BXH các tay săn bàn tại Europa League mùa này là Dmitri Sychev (6 bàn).

Thế nhưng, có một điều đang khiến người Nga cảm thấy lo lắng. Đó là thành tích đối đầu của Lokomotiv trước các CLB Tây Ban Nha khá tệ (1 thắng, 3 hòa, 8 bại trong 12 lần đụng độ). Tất nhiên, với ưu thế sân nhà, lối chơi tấn công đang trở thành thương hiệu của Lokomotiv, thầy trò HLV Jose Couceiro hy vọng sẽ thay đổi được lịch sử. Nhưng có lẽ Bilbao sẽ không chấp nhận điều đó!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Lokomotiv Moscow: Amelchenko; Costa, Illic, Yanbayev, Durica; Zapater, Torbinski, Glushakov, Ignatyev; Caicedo, Sychev.
Athletic Bilbao: Iraizoz; Martinez, Amorebieta, Aurtenetxe, Iraola; Susaeta, Perez, Iturraspe; De Marcos, Muniain, Llorente.

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhấn vào Đây tạo tài khoản để tham gia cược ngay



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives