Trang

10 tháng 2, 2012

Trận CK CAN 2012 đá muộn 30 phút so với dự kiến

 Zambia và Bờ Biển Ngà sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng của CAN 2012, giải đấu khó đoán nhà vô địch nhất trong nhiều năm trở lại đây bởi đã có quá nhiều bất ngờ xảy ra ngay từ các trận đấu ở vòng loại.

 Theo thông báo mới nhất của BTC giải vô địch các quốc gia châu Phi thì trận đấu tranh ngôi vô địch giữa Zambia và Bờ Biển Ngà sẽ được lui lại 30 phút so với dự kiến ban đầu. BTC CAN 2012 chỉ giải thích khá chung chung rằng trận chung kết được đá lui lại nửa giờ vì những lý do liên quan đến “kỹ thuật và logic”, còn nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc Zambia và Bờ Biển Ngà được ra sân muộn hơn so với lịch trình hiện vẫn còn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

 

Như vậy, Zambia và Bờ Biển Ngà sẽ đọ sức với nhau tại Libreville vào 19h30 (giờ GMT) ngày Chủ nhật chứ không phải 19h00 như thời gian đã được in trên vé. Được biết, để vào được đến trận CK này, Zambia đã gây bất ngờ khi giành được ngôi đầu bảng A (bảng đấu có sự góp mặt của đội chủ nhà Guinea Xích đạo), sau đó họ còn lần lượt đánh bại Sudan và Ghana với các tỷ số lần lượt là 3-0 và 1-0.

 Trong khi đó, Bờ Biển Ngà đã chứng tỏ được vị thế của ƯCV số 1 cho ngôi vô địch khi giành được số điểm tuyệt đối ở vòng bảng trước khi đánh bại Guinea Xích đạo và Mali trên con đường dẫn vào trận chung kết (kể từ đầu giải đội bóng của Didier Drogba đã nã vào lưới các đối thủ tổng cộng 9 lần mà không một lần để lọt lưới.

 Bờ Biển Ngà trước đây đã một lần lên ngôi ở lục địa đen vào năm 1992, còn nếu đánh bại được Les Éléphants thi đây mới là lần đầu tiên Zambia được chạm tay vào chức vô địch ở một VCK CAN. Một ngày trước trận chung kết, hai bại tướng của Bờ Biển Ngà và Zambia là Ghana và Mali sẽ tranh tài với nhau trong trận đấu tranh giải 3 cúp VĐ các quốc gia châu Phi lần thứ 28..

Nhấn Vào Đây Đăng ký tài khoản để nhận ngay khuyến mãi đặc biệt Valentine hoàn toàn miễn phí

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives