Trang

3 tháng 3, 2013

Chuyên gia dự đoán kèo hôm nay Hoffenheim - Bayern Munich


Nhận định giải VĐQG Đức, Lúc 21h30 ngày 03/03: Hoffenheim - Bayern Munich

Với 17 điểm nhiều hơn Dortmund, có thể nói lúc này người ta đang đếm ngược ngày Bayern Munich đăng quang tại Bundesliga hay nói cách khác cái người ta hồi hộp chờ đợi nhất chỉ là việc “Hùm xám” sẽ đăng quang trước mấy vòng đấu. Đơn giản bởi tới lúc này đoàn quân của HLV Jupp Heynckes chưa có dấu hiệu cho thấy họ thỏa mãn.

Bundesliga chưa chính thức lên ngôi, nhưng tại cúp Quốc gia Bayern đã chính thức biến Dortmund thành cựu vương. Chiến thắng 1-0 với thế trận vượt trội cùng sự xuất sắc trong cả công lẫn thủ đã giúp đội bóng vùng Bavaria thêm một lần biểu dương sức mạnh của mình.



Đáng mừng hơn qua trận thắng vừa qua người ta đã thấy dấu hiệu trở lại thời kỳ đỉnh cao của Arjen Robben. Sau thời gian dài chấn thương, lúc này những pha đi bóng lắt léo cùng cảm giác bóng cực tốt đã xuất hiện cùng tiền vệ người Hà Lan. Không quá khi nói “Hùm đã mọc thêm cánh” khi lại sở hữu những pha leo biên chết chóc của Robben.

Những chiến thắng liên tiếp và chưa biết bao giờ đến hồi kết thực đang tạo một tinh thần đầy hưng phấn cho các cầu thủ Bayern Munich. Nếu như ở một đội bóng khác, lực lượng khiêm tốn chắc chắn họ sẽ gặp khó khăn khi mùa giải đang đi tới giai đoạn khốc liệt.

Tuy nhiên, với “Hùm xám” sự quá tải là điều gần như chưa một ai nhắc tới ở họ vào thời điểm này. Bên cạnh sức mạnh tập thể của họ đang vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại của Bundesliga thì có thể nói chính những sự tỏa sáng đồng loạt của các ngôi sao đã làm nên sự hoàn hảo của đội bóng này.

Nói về ngôi sao, đối thủ sắp tới của Bayern là Hoffenheim không hề có. Xét về phong độ lại càng một trời một vực khi kẻ độc chiếm ngôi đầu, kẻ lóp ngóp ở vị trí áp chót. Không có lấy một điểm tựa để ít nhất để người ta Hoffenheim tin cũng có thể  gây ra chút khó khăn nào đó cho đối thủ.

Khi mà Dortmund và cả Arsenal, những đội bóng hàng đầu châu Âu đều đã phải khuỵu gối dưới chân “Hùm xám” thì không lý gì một đội bóng đang được giải hạng 2 chào đón như Hoffenheim có thể tránh khỏi một thất bại.
Mời bạn click đăng kí Cược hoặc Chơi để nhận khuyến mãi lớn từ 12BET


Đội hình dự kiến:
Hoffenheim: Gomes, Johnson, Vestergaard, Abraham, Ochs, Weis, Williams, Usami, Volland, Schröck, Camargo.
Bayern Munich: Neuer, Alaba, Dante, Boateng, Lahm, Schweinsteiger, Gustavo, Ribéry, Kroos, Muller, Gomez.


Thành tích đối đầu
20:30 06/10/2012 Bayern Munich 2 - 0 Hoffenheim
21:30 10/03/2012 Bayern Munich 7 - 1 Hoffenheim
20:30 01/10/2011 Hoffenheim 0 - 0 Bayern Munich
21:30 12/02/2011 Bayern Munich 4 - 0 Hoffenheim
01:00 22/09/2010 Hoffenheim 1 - 2 Bayern Munich



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives