Trang

15 tháng 7, 2013

Chuyên gia dự đoán cúp vàng Concacaf 16/07 El Salvador - Haiti


Vòng bảng Concacaf Gold Cup 2013
Lúc 06:00 ngày 16/07/2013
El Salvador vs Haiti

R.Zelaya của đội El Salvador

Trên lý thuyết nếu để thua El Salvador ở trận đấu sáng mai, Haiti vẫn có thể vào vòng knock-out nếu Trinidad & Tobago không thể giành chiến thắng trước Honduras. Dựa vào tương quan lực lượng cũng như phong độ hiện tại, có thể thấy Trinidad & Tobago khó lòng kiếm nổi một điểm trước đội bóng xếp thứ 55 trên BXH FIFA. Vì vậy, Haiti sẽ có tâm lý khá thoải mái khi thi đấu trận cuối cùng ở vòng bảng.

Về phía El Salvador, họ phải đá hết sức mình nếu không muốn phải mang hành lý về nước. Với một điểm đã có, trong trường hợp hòa hoặc thua, nhiều khả năng "La Selecta" sẽ không lọt vào nhóm 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Do đó, nếu muốn tự quyết định số phận của mình, thày trò HLV Agustin Castillo buộc phải đánh bại Haiti.

El Salvador đang có phong độ rất tệ, ở trận tới đây họ sẽ chịu rất nhiều áp lực khi buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp. Ngược lại, tâm lý của Haiti rất thoải mái sau trận thắng trước Trinidad & Tobago, chỉ cần một trận hòa trước El Salvador, đoàn quân của HLV Israel Blake Cantero sẽ giành quyền vào vòng 1/8.




Dự đoán : 1-2


Đội hình dự kiến

El Salvador: Portillo; Purdy, Turcios, Garcia, Posadas, Romero, Ceren, Menji, Burgos, Zelaya, D.Corea.

Haiti: Montrevil; Jaggy, Aveska, Jerome, Louis, Alcenat, Desmarets, Alexandre, Monuma Constant, Peguero, Maurice.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives