Trang

20 tháng 7, 2013

Nhận định kèo thơm cá cược giải Giao hữu CLB ngày 21/07 Lechia Gdansk vs Barcelona


Nhận định giải Giao hữu CLB
Lúc 01h30 ngày 21/07/2013
Lechia Gdansk (Ba Lan) vs Barcelona (TBN)
Sân PGE Arena Gdansk

Trước khi đặt chân tới Ba Lan để đá trận giao hữu đầu tiên với Lechia Gdansk, đội bóng xứ Catalan mới chỉ có 4 ngày tập luyện. Bên cạnh đó, các cầu thủ trụ cột trong đội hình là thành viên của đội tuyển quốc gia TBN và Brazil vẫn được nghỉ ngơi sau Confed Cup, nên HLV Tito Vilanova đã đôn 11 cầu thủ của đội hình B lên tập cùng 12 gương mặt thuộc "đội lớn".



Trong khi đó bộ 3 Carles Puyol, Cuenca và Afellay đều đang gặp vấn đề về thể lực. Không khí trong những buổi tập vừa qua của Barca diễn ra không mấy sôi nổi, phần vì nhiều ngôi sao, đặc biệt là Neymar chưa trở lại nou Camp, phần vì Messi cùng các đồng đội chưa lấy lại thể trạng tốt nhất sau kỳ nghỉ dài.

Tất nhiên, bất chấp việc thiếu vắng trụ cột, Barca vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Lechia Gdansk, đội bóng thuộc diện trung bình ở Ba Lan. Nhưng thực tế cho thấy, đội bóng xứ Catalan hiếm khi "chơi hết mình" ở những tour du đấu. Cũng trong trận "mở hàng" cho đợt tập huấn hè năm ngoái, Barca chỉ dành chiến thắng khiêm tốn 2-1 trên sân Hamburg. Về phần mình, chủ nhà Lechia Gdansk ít nhiều đã tìm lại cảm giác thi đấu sau 6 trận giao hữu gần đây.

Vì vậy, với các nhà đầu tư theo tỷ lệ châu Á, lựa chọn đội bóng Ba Lan là hoàn toàn hợp lý.


Chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu



Tỷ lệ kèo thơm thắng lớn tại đây


Dự đoán : 0-1 / 1-2

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives