Trang

13 tháng 7, 2013

Nhận định kèo siêu cúp Nga 13/7 CSKA Moscow - Zenit Petersburg


Nhận định giải Siêu cúp Nga
Lúc 00h30 ngày 14/07
 CSKA Moscow vs Zenit Petersburg

CSKA Moscow là đội có kinh nghiệm và thành công nhất nước Nga ở những trận Siêu cúp quốc gia như thế này. Kể khi danh hiệu này ra đời năm 2003, đội bóng này đã 7 lần tham dự và 4 lần đăng quang. Trong khi đó, Zenit Petersburg có thành tích kém hơn khi chỉ 2 lần giành cúp và 1 lần á quân. Tuy vậy, rất có thể ở trận tới điều đó sẽ không có ý nghĩa khi phong độ của CSKA Moscow gần đây là thiếu thuyết phục.

CSKA (phải) gặp nhiều bất lợi trong những trận đối đầu gần đây với Zenit

Từ cuối mùa giải vừa qua, tính theo châu Á họ đã thua tới 9/11 trận. Cụ thể, 7 vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG mùa trước họ đã làm phiền lòng người hâm mộ châu Á tới 6 lần và tại cúp Quốc gia cũng vậy khi được đánh giá cao hơn nhưng cả bán kết và chung kết đều phải nhờ tới hiệp phụ hay loạt luâs n lưu mới giành được chiến thắng.

Ở phía bên kia, Zenit lại có được lịch sử ủng hộ khi bất bại cả 5 trận đối đầu gần nhất (3 thắng). Và đây có thể là mấu chốt giúp Arshavin cùng các đồng đội giành Siêu cúp Nga lần thứ 3 trong lịch sử.




Thống kê tỉ lệ thắng và dự đoán của chuyên gia 


Chọn: Zenit Petersburg -0
Tài xỉu: Xỉu


Lịch sử đối đầu Zenit vs CSKA Moscow


Đội hình dự kiến: 
 
CSKA Moscow: Akinfeev – A. Berezutski, V. Berezutski, Ignashevich, Schennikov – Wernbloom, Honda, Dzagoev, Zuber – Vagner, Musa.

Zenit Petersburg: Lodygin – Lukovic, Neto, Hubocan – Tymoshchuk, Zyryanov, Fayzulin, Danny, Witsel – Arshavin, Kerzhakov.

Thành tích gần đây của CSKA Moscow


Thành tích gần đây của Zenit 


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives