Trang

22 tháng 7, 2013

Những CLB có thể lật đổ Bayern ở Champions League mùa tới


Vòng sơ loại thứ 2 Champions League đang diễn ra và tới trận chung kết sẽ còn một hành trình rất dài nữa, nhưng ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa sau đã được xác nhận: Bayern Munich. Câu hỏi chỉ là ai có thể ngăn được gã khổng lồ Đức.



4. Manchester City

Với việc bổ nhiệm HLV Manuel Pellegrini, Manchester City đã rất nỗ lực trong công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong 3 năm vừa qua, Man City chỉ tập trung cho Premier League và được bơm tiền gần như vô hạn. Điều đó không thay đổi trong mùa hè này và hiện giờ Man City đã có một đội hình cũng như một HLV đủ sức cạnh tranh với những Barcelona và Real Madrid nếu làm việc đúng sức mình.

3. Barcelona


Nếu Neymar có thể chơi đúng như kỳ vọng, hàng công Barcelona sẽ là không thể ngăn cản trong mùa giải tới. Bộ đôi Messi-Neymar có thể trở thành huyền thoại trong tương lai. Tuy nhiên, đó là một chữ nếu không hề nhỏ. Với việc mất tiền vệ trẻ đầy triển vọng Thiago Alcantara cho chính đối thủ Bayern Munich và nhiều rắc rối đang vây quanh CLB, cả về chuyên môn như việc tăng cường hàng thủ, mối quan hệ của HLV Tito Vilanova với các cầu thủ; lẫn bên ngoài sân, như vấn đề thuế của Messi và những rạn nứt trong ban huấn luyện, không phải mọi thứ đều là màu hồng với Barcelona.
Barcelona: Ngổn ngang trước mùa giải mới



Họ sẽ bị ảnh hưởng ra sao còn là điều chưa rõ, nhưng những xao nhãng là không thể tránh khỏi. Phiên tòa xử Messi với cáo buộc trốn thuế sẽ bắt đầu vào ngày 17/9, vào giai đoạn khởi động rất quan trọng của mùa giải mới. Thêm vào đó một hàng thủ mỏng manh, già cỗi cho tới giờ vẫn chưa được tăng cường ai, Barca còn nhiều việc phải làm để quên đi thất bại gây sốc với tổng tỉ số 0-7 trước Bayern ở bán kết mùa trước.

Vilanova cũng cần phải ở với đội cả mùa bóng, thay vì thỉnh thoảng lại phải nhập viện như mùa trước.

2. Chelsea

Chelsea

Jose Mourinho trở lại Chelsea là một lý do quan trọng để tin rằng họ sẽ là một ứng cử viên lớn cho Champions League mùa tới. Dù thích hay ghét HLV người BĐN, bạn cũng không thể bác bỏ thành tích chói sáng ở châu Âu của chiến lược gia 50 tuổi này. Ông đã giành 2 Champions League với 2 đội bóng khác nhau và được thừa hưởng một đội hình đầy tài năng trong lần trở lại Stamford Bridge này. Việc bổ sung tiền đạo Andre Schurrle và có thể còn nhiều hợp đồng lớn nữa trong mùa hè cho thấy ông chủ Roman Abramovich vẫn còn rất rộng rãi với đội bóng. Schurrle tới từ Bayer Leverkusen và có thể là người đối phó với Bayern hiệu quả nếu như Chelsea trạm chán nhà đương kim vô địch ở Champions League.

1. Real Madrid

Real Madrid là thương hiệu bóng đá lớn nhất thế giới, theo Forbes, và sở hữu cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay. Điều đó khiến Los Blancos luôn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League và cương vị đó của họ càng được củng cố với sự có mặt của tân HLV Carlo Ancelotti vào mùa hè. Chia tay Mourinho đồng nghĩa với chấm dứt những vấn đề gây chia rẽ trong phòng thay đồ đội bóng, tức là Madrid có thể sẽ chơi tốt hơn và tập trung hơn. Những chữ ký mới Isco, Daniel Carvajal và Asier Illarramendi cũng đầy hứa hẹn.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives