Trang

15 tháng 7, 2013

Ronaldo “béo” sắp thành trùm khiêu dâm


Huyền thoại người Brazil đang chuẩn bị dấn thân vào ngành công nghiệp khiêu dâm.

Ronaldo đang vui chơi ở Las Vegas dịp hè này

Tờ Daily Mail cho hay Ronaldo đang chuẩn bị bắt tay vào việc mua lại tạp chí Playboy phiên bản Brazil. Được biết, Ro “béo” và các cộng sự rất tích cực chuẩn bị các thủ tục đấu thầu và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng.

Những nguồn tin thân cận với cựu ngôi sao Real Madrid cho hay Ronaldo đánh giá rất cao khả năng thu lời của tạp chí Playboy Brazil bởi đây là ấn phẩm bán chạy thứ 10 ở quốc gia Nam Mỹ này. Không muốn bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền béo bở, chàng răng thỏ đang hăm hở thực hiện kế hoạch sở hữu tạp chí người lớn hàng đầu thế giới.


Ronaldo hiện đang sở hữu công ty tiếp thị 9INE, đơn vị sẽ tham dự cuộc đấu thầu giành Playboy sắp tới. Đây cũng là công ty quản lý hình ảnh cho một loạt ngôi sao thể thao lớn nhất Brazil, trong đó có thần đồng Neymar.

Được biết, Playboy tại Brazil mỗi tháng tiêu thụ đến 250.000 bản. Mặc dù doanh thu của tạp chí “mát mẻ” này đã giảm so với thập kỷ 90 nhưng nó vẫn là một con số vô cùng hấp dẫn Ro “béo”. Một điều nữa khiến các cộng sự của Ronaldo tin tưởng vào vụ đầu tư lớn này là bởi kể từ khi giải nghệ, huyền thoại đang giữ kỷ lục ghi 15 bàn ở World Cup tỏ ra rất có duyên làm ăn.

 - 2
Doanh nhân thành đạt

Những thương vụ khôn ngoan giúp Ronaldo nhanh chóng trở thành một tỷ phú, bao gồm tất cả các bất động sản mà anh đang sở hữu. Ngoài 10 triệu bảng đều đặn nhận được từ các nhà tài trợ Nike, Fiat và Duracell, công ty 9INE của “gã béo” còn ăn nên làm ra với lợi nhuận đạt được là 15 triệu bảng mỗi năm.

Ronaldo hiện đang sở hữu chuỗi phòng tập gym, một phòng khám sức khỏe thể thao và một tòa nhà 6 tầng, nơi đặt trụ sở của một trường học tại Rio de Janiero. Chưa hết, Ronaldo còn đang làm chủ một CLB đêm tại khu phố giàu có nhất Rio, Leblon.

Còn gì nữa? Xin thưa Ronaldo đang có hàng chục triệu bảng nằm tại các bất động sản bao gồm những căn hộ sang trọng ở Rio, Sao Paulo, Paris, Madrid và cả một hòn đảo gần bãi biển Rio de Janiero.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives