Trang

17 tháng 7, 2013

Dự đoán kèo giao hữu 17/07 Thailand All Stars vs Chelsea


Giao hữu quốc tế
Lúc 20h00 ngày 17/07/2013
Thailand All Stars vs Chelsea



Thailand All Stars (Singha All Star XI) đã có một trận đấu xuất sắc khi giành chiến thắng 1-0 trước các cầu thủ MU. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ làm Chelsea phần nào cảnh giác và quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.

Sau thời gian thư giãn trên đất Thái, "The Blues" đang sẵn sàng ra sân để thi đấu trận đầu tiên dưới quyền Morinho (từ khi ông trở lại Chelsea). Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng chắc chắn chẳng cầu thủ Chelsea nào muốn làm mất lòng "Người đặc biệt", như các cầu thủ MU đã làm với David Moyes.

Trước khi trận đấu diễn ra, vị chiến lược gia người Bồ đã tuyên bố ông sẽ dùng đội hình mạnh nhất để giành một kết quả có lợi trước khi có những sự thay thế nhân sự. Xét trên khía cạnh nào đó, việc giành một chiến thắng trước đội vừa đánh bại kình địch MU sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge có chút ít lợi thế tâm lý trước mùa giải mới. Không chỉ vậy, việc được nghỉ ngơi thoải mái trước khi ra sân giúp Chelsea sẽ không gặp trở ngại bởi yếu tố thể lực hay thích nghi với môi trường.

Trước sự quyết tâm của thầy trò Morinho, có lẽ những ngôi sao của Thái Lan sẽ phải nhận thêm một thất bại như cách đây 2 năm.

Ở TLCA, việc Chelsea chỉ phải chấp 0:1 1/2 là lợi thế với những ai thích cửa khách. NHM nên nhớ rằng, trong 3 lần gần nhất chơi với tỉ lệ tương tự, cửa "The Blues" đã giành 2 chiến thắng.



Dự đoán: 1-3

Phong độ gần đây


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives