Trang

14 tháng 7, 2013

Soikeo chắc thắng giao hữu quốc tế 14/07 SuperSport United FC - Man City


Giao hữu quốc tế CLB
Lúc 20h ngày 14/07
SuperSport United FC vs Manchester City

Đúng như kế hoạch điểm đến đầu tiên của chuyến du đấu hè của Man City là Nam Phi . Cũng như Moyes có trận giao hữu đầu tiên với MU tại Thái Lan trong tour du đấu Châu Á thì Pellegrini sẽ có trận chính thức đầu tiên với Man City vào đêm nay gặp Supersport United ở Pretoria.



Tuy nhiên so với MU thì chuyến du đấu của Manchester City tới Nam Phi diễn ra khá lặng lẽ. HLV Pellegrini cho rằng đây là cơ hội lý tưởng để ông thử nghiệm và kiểm tra những bản hợp đồng mới.

Một nhóm nhỏ truyền thông và các quan chức địa phương ở thành phố bờ biển phía đông Nam Phi Durban đã chào đón Pellegrini và đội hình rất mạnh của ông, bao gồm những ngôi sao Sergio Aguero, Yaya Toure và cả các tân binh Fernandinho và Jesus Navas.

Sau trận đấu gặp Supersport United, Man city tiếp tục có thêm 1 trận nữa trước AmaZulu trong 7 ngày tới,  đây là một phần trong chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật 95 tuổi của nhà cựu lãnh đạo hiện đã ở trong tình trạng nguy kịch, Nelson Mandela.


Thông tin về Supersport United : hiện đang giữ vị trí thứ 6 trên BXH Vô địch quốc gia Nam Phi . Mùa giải năm trước thầy trò HLV  Cavin Johnson về vị trí thứ 2 toàn giải.

 Thống kê dự đoán và nhận định của chuyên gia


Chọn Man City
Tài xỉu : Tài

Đội hình dự kiến 


Thành tích gần đây của hai đội


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives