Trang

18 tháng 7, 2013

Kèo thơm chắc thắng Europa League 18/07 Irtysh Pavlodar - Siroki Brijeg


Lượt đi vòng sơ loại thứ 2 Europa League 2013/14
Lúc 20h00 ngày 18/07
Irtysh Pavlodar vs Siroki Brijeg
Sân Ortaliq Stadion



Irtysh Pavlodar phải dự vòng sơ loại thứ nhất Europa League 2012/13, trong khi đó Siroki Brijeg vào thẳng vòng sơ loại thứ hai. Nhưng đừng vội dựa vào điều này để nhìn nhận tương quan giữa hai đội bóng.

Trước khi bước vào chiến dịch Cúp châu Âu mùa bóng mới, Irtysh Pavlodar đã liên tục được luyện rèn tại đấu trường quốc nội vì giải VĐQG Kazakhstan vẫn đang diễn ra hết sức sôi động. Trong khi đó tại Bosnia, Siroki Brijeg liên tục phải tham dự các trận giao hữu để đôi chân các cầu thủ bớt khô cứng sau kỳ nghỉ hè trên các bãi biển đầy nắng và gió.

Irtysh (trái) đang hoạt động trơn tru

Một cỗ máy đang hoạt động trơn tru, đó là hình ảnh của Irtysh Pavlodar sau 5 trận liên tiếp bất bại. Điều mà fan Irtysh Pavlodar đáng để tự hào nhất chính là việc đội bóng con cưng giành chiến thắng thuyết phục trước Levski Sofia tại vòng sơ loại thứ nhất đấu trường Hạng 2 châu Âu. Cần biết rằng Levski Sofia là một ông kẹ của bóng đá Bulgaria, từng nhiều lần lọt tới vòng bảng Champions League và Europa League.

Một cỗ máy vừa được làm mới lại chạy tốt trong các cuộc thử nghiệm tại nơi sản xuất, đó là hình ảnh của Siroki Brijeg. Bất bại liên tiếp 4 trận giao hữu (thắng 2, hòa 2), Velez Mostar chứng tỏ rằng họ đã sẵn sàng cho chiến dịch 2013/14. Nhưng có một chức năng mà Siroki Brijeg đã quên không cho chạy thử: Làm khách. Để rồi ngoái lại mới thấy, 9 lần “vác chuông đi đánh xứ người gần đây”, CLB xếp thứ 6 giải vô địch Bosnia mùa trước bất thắng, đáng buồn hơn cho họ là có tới 6 trận thua trong đó.

Phe khách đang cảm thấy căng cứng, rõ ràng đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ nhà giành chiến thắng ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ hai và hướng tới lần đầu tiên được lọt vào vòng sơ loại thứ 3 tại giải đấu mà Chelsea đang là những nhà ĐKVĐ.



Thống kê tỷ lệ kết quả trận đấu


Chọn: Irtysh Pavlodar
Tài xỉu : Xỉu

Con số

1 – Đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong hệ thống các giải đấu của UEFA.
5 - Irtysh Pavlodar không thua theo kèo châu Á 5 trận gần đây (thắng 4, hòa 1).
6 – Là số trận liên tiếp gần đây của Irtysh Pavlodar có tối đa 2 bàn/trận.
9 – Trên sân khách, Siroki Brijeg đã không thắng 9 trận liên tiếp (hòa 3, thua 6).
15 – Là số trận có bàn mở điểm ngay hiệp 1 trong 18 trận gần đây của Siroki Brijeg.

Phong độ gần đây

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives