Trang

13 tháng 7, 2013

Soikeo chắc thắng Giao hữu quốc tế 13/07 Thailand all Stars - MU


Tour giao hữu mùa hè của MU
Lúc 20h ngày 13/07/13
Thailand all Stars vs Manchester United

Chuyến du đấu đầu tiên của MU tới Thái Lan là vào năm 1975. Sau đó, MU cũng có tới ba lần sang Thái Lan trong các chuyến tập huấn trước mùa giải. Tuy nhiên mùa hè năm nay là trận đấu đầu tiên của MU ở đất nước Đông Nam Á sau 12 năm.


Theo thống kê trong lịch sử những chuyến du đấu mùa hè, MU không có những kết quả tích cực như mong đợi. Mùa bóng 2012/2013 trong 6 trận giao hữu Quỷ đỏ hòa 3 và thắng 3, điều đáng nói ở đây là cả 3 trận thắng chỉ cách biệt sát nút 1 bàn. Trong khi đó, Thailand all stars trong một trận giao hữu vào mùa hè 2008 cũng giành một chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đại diện cũng đến từ thành Manchester - Man City.

Tổng quan về trận đấu sẽ diễn ra tối nay cho thấy dù không có sự phục vụ của nhiều những ngôi sao như : Rooney, Van Persie, Chicharito ... người hâm mộ xứ sở chùa vàng sẽ khó lòng thưởng thức một trận đấu nhiều bàn thắng. Với những cách biệt và hạn chế hẳn các ngôi sao bóng đá Thái Lan sẽ không thể mong chờ một điều bất ngờ như họ đã từng làm cách đây 5 năm.

Tỷ lệ kèo mời bạn click vào banner để cập nhật mới nhất

Dự đoán chuyên gia


Chọn MU
Tài xỉu : Xỉu

Thành tích gần đây của hai đội 


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives