Trang

24 tháng 7, 2013

Chuyên gia soikeo giao hữu CLB 24/7 Tottenham vs Sunderland


Bình luận giao hữu CLB
Lúc 17h ngày 24/7/2013
Tottenham vs Sunderland

Tottenham Hotspur gặp Sunderland trong khuôn khổ giải đấu giao hữu giữa các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh tại Hongkong, ngoài ra còn có Manchester City và đội chủ nhà South China.

Tottenham đến với giải đấu này trong không khí bộn bề lo toan khi Bale luôn bị chèo kéo bởi các đại gia như Manchester United, Real Madrid hay PSG. Chính vì điều này đã ảnh hưởng đến không chỉ Bale mà còn cả đội bóng.

Trước khi đáp máy bay xuống Hongkong thì Tottenham cũng kịp tham dự 2 trận gia hữu trước những đội bóng bé nhỏ ở quê nhà, nhưng kết quả thật đáng thất vọng. (Tham khảo tỷ lệ thắng kèo của Tottenham tại 12BET )


Trong khi đó.tình hình của Sunderland thì khá yên ắng khi từ này tập trung đến giò họ chỉ tập luyện nội bộ mà chưa có trận đấu giao hữu nào. Trận đấu cuối cùng của mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua chính Tottenham đã vượt qua Sunderland 1-0 khi Sunderland phải nhận thẻ đỏ. Khi lúc này Tottenham chưa hoàn toàn chú tâm cho màu giải mới thì cơ hội đang đến với Sunderland ở Hongkong.


Thống kê tỷ lệ % kết quả trận đấu


Tham khảo tỷ lệ kèo chấp hấp dẫn nhất tại đây


Đội hình dự kiến

Tottenham Hotspur: Hugo Lloris, Jan Vertonghen, Michael Dawson, Benoit Assou-Ekotto, Kyle Walker, Clint Dempsey, Scott Parker, Tom Huddlestone, Gareth Bale, Aaron Lennon, Emmanuel Adebayor

Sunderland: Simon Mignolet, John O'Shea, Carlos Jimenez, Cuellar, Jack Colback, Sebastian Larsson, David Vaughan, Alfred Ndiaye, James McClean, Adam Johnson, Danny Graham, Connor Wickham.

Thành tích đối đầu gần đây của hai đội



Phong độ gần đây của hai đội

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives