Trang

21 tháng 7, 2013

Phân tích trận đấu VĐ Đông Á 21/07 Nhật vs Trung Quốc

Giải vô địch Đông Á
19h00 ngày 21/07, Nhật vs Trung Quốc

Nếu so sánh về trình độ 2 nề bóng đá thì Nhật Bản xếp trên TQ 1 bậc (hạng 37 so với 100). Nhưng sự chênh lệch có thể không đáng là bao khi mà Nhật chỉ đem đến giải này đội hình trẻ non kinh nghiệm.
.
Với việc bị loại khỏi vòng bảng Confed Cup 2013 với thành tích toàn thua vẫn còn ảnh hưởng sâu nặng trong tâm trí, Nhật đặt mục tiêu vô địch ở Hàn Quốc để gỡ gạc danh dự. Thực tế, kể từ khi giải vô địch Đông Á chính thức mở rộng vào năm 2002, Nhật luôn được xem là ứng cử viên song chưa một lần đăng quang khi có tới 3 lần về nhì, 1 lần về ba.


Japan-vs-China-Go-gac-danh-du1.jpg

Zaccheroni nhấn mạnh rằng các cầu thủ có thể kiếm được suất đến Brazil 2014 nếu chơi tốt, song đáng tiếc 2 trong số những gương mặt không được gọi lại đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải VĐQG Nhật Bản. Hisato Sato và Yoshito Okubo đều bị gạt ra rìa dù đã ghi lần lượt 13 và 12 bàn ở giải J-League mùa này.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Fu Bo là người dẫn dắt Trung Quốc tại giải sau khi họ sa thải HLV người Tây Ban Nha Antonio Camacho hồi tháng Sáu. Ông đã triệu tập đội hình gần như mạnh nhất tham dự giải lần này.

Dù Trung Quốc đã thua thảm hại 1-5 trước Thái Lan ở trận giao hữu gần đây nhất nhưng ,TQ là ĐKVĐ và là đội duy nhất đến với giải với đội hình gần như là mạnh nhất.

Sự tương phản về kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường quốc gia sẽ khiến cặp đấu Nhật – Trung Quốc càng trở nên đáng được chú ý và chờ đợi hơn. Và với việc hai đội bóng mạnh khác là Hàn Quốc và Australia đã hòa không bàn thắng thì một tỷ số hòa có bàn thắng đã là một kết quả tích cực với cả hai đội.



Chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu



 Phong đô gần đây của hai đội


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives