Trang

19 tháng 7, 2013

Soikeo chính xác hạng 2 Đức St. Paulli vs 1860 Munich


Nhận định bóng đá hạng Hai Đức
Lúc 1h30 ngày 20/07/2013
St. Paulli vs 1860 Munich


Cũng lâu rồi St. Pauli và TSV 1860 Munchen cứ mải đá ở Bundesliga 2 mà chưa có dịp trở lại giải đấu hàng đầu nước Đức là Bundesliga. Mùa giải vừa qua 2 đội lần lượt xếp ở các vị trí 10 và 6. Pauli đã có 4 chuyến làm khác trong các loạt trận giao hữu vòng quanh nước Germany trước khi trở về sân nhà để thắng Besiktas, nói chung ở cá loạt trận giao hữu họ có được những kết quả chuyên môn như ý.


Bundesliga 2 - 23h00 ngày 5/10, Hertha vs 1860 Munich: Thua vì hàng thủ

Còn nhớ 2 vòng đấu cuối mùa giải năm ngoái họ vượt qua một lúc 2 đội bóng lớn liên tiếp với các tỷ số thuyết phục là Braunschweig và Kaiserlautern. 1860 chính là một trong những đội hiếm hoi trên thế giới tích cực tham gia các hoạt động giao hữu nhất cho tới giờ phút này, đó chủ yếu là những trận đấu trên sân khách cũng như sân trung lập chứ chưa dùng đến sân nhà Alianz Arena tráng lệ. Họ hành quân đến Pauli với quá khứ đã thất bại nặng nề 4 trận liên tiếp gần đây. Có thể đây sẽ là lần thứ 5 như vậy khi chủ nhà đang đạt điểm rơi phong độ.

Nhận định chuyên gia về kết quả trận đấu


Chọn 1860 Munich
Tài xỉu : Tài

Đội hình dự kiến:
St. Pauli: Robin Himmelmann, Sebastian Schachten, Kevin Schindler, Jan-Philipp Kalla, Christopher Avevor, Florian Kringe, Marius Ebbers, Fin Bartels, Dennis Daube, Lennart Thy, Daniel Ginczek
TSV 1860 Munchen: Gabor Kiraly, Malik Fathi, Kai Bülow, Guillermo Juan Vallori, Moritz Volz, Moritz Stoppelkamp, Dominik Stahl, Christopher Schindler, Marin Tomasov, Rob Friend, Bobby Shou Wood.



Thống kê thành tích đối đầu hai đội 


Phong độ gần đây của St. Paulli



Phong độ gần đây của 1860 Munich

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives