Trang

18 tháng 7, 2013

Phân tích kết quả giao hữu quốc tế 18/7 AmaZulu - Man City


Giao hữu các CLB
Lúc 1h00 ngày 19/07/2013
AmaZulu vs Man City

Manuel Pellegrini đã có trận ra mắt khá tệ khi thua 0 - 2 trước Supersport United. Với một đội hình thiếu sự gắn kết, rất khó để Man City có được chiến thắng cách biệt lớn trước chủ nhà AmaZulu ở trận đấu đêm nay.
Trong trận ra mắt trên cương vị HLV trưởng Man City, Pellegrini đã tung ra đội hình khá mạnh. Tuy nhiên, các tân binh và cựu binh của "The Citizens" vẫn chưa tìm được tiếng nói chung cũng như sự đồng điệu trong những pha phối hợp. Trong khi hàng công tỏ ra yếu kém thì hàng thủ ủa ĐK Á quân Premier League lại thường xuyên bộc lộ những sơ hở chết người.



Ở trận đấu tới đây "The Citizens" sẽ gặp bất lợi khi Yaya Toure vừa dính chấn thương nặng. Không chỉ thiếu một cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa, nỗi lo chấn thương đang ám ảnh các cầu thủ của Pellegrini. Rõ ràng họ đang có tâm lý e dè ở một trận đấu vô thưởng vô phạt.

Ngược lại các cầu thủ AmaZulu đã dành cả tháng trời để tập luyện và chờ đợi trận đấu đêm nay. Việc Man City thất bại trước Supersport càng khiến đội chủ nhà có thêm quyết tâm chơi một trận cầu sòng phẳng.
Đẳng cấp giữa hai CLB là điều không cần bàn cãi, nhưng với tình hình nhân sự như trên, Man City rất khó giành được chiến thắng cách biệt lớn.



Dự đoán kết quả trận đấu


Chọn : Man City
Tài xỉu : Tài
Đội hình dự kiến



Phong độ gần đây của hai đội


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives