Trang

15 tháng 7, 2013

Moyes không mặn mà với vụ Thiago


Nhà báo Guillem Balague của kênh Sky Sport và tờ AS tiết lộ việc David Moyes không đặt niềm tin vào Thiago Alcantara là nguyên nhân khiến M.U để mất tiền vệ sáng giá này vào tay Bayern Munich.


Thiago Alcantara

Báo chí châu Âu sáng nay đã đồng loạt đưa tin Thiago Alcantara đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Bayern với phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Barca và Bayern cũng thống nhất sẽ tổ chức một trận giao hữu trong thời gian tới và đây là một trong những điều kiện được lồng vào trong vụ mua bán Thiago.

Việc Bayern có được Thiago thực sự khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, bởi trước đó ai cũng nghĩ M.U đã tiến rất, rất sát cậu con trai của cựu tiền vệ ĐT Brazil - Mazinho. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Pep Guardiola đã đảo ngược cục diện.

Trong khi Pep không ngừng tán dương, vẽ ra viễn cảnh Thiago sẽ đá ra sao dưới tay mình, thì đồng nghiệp David Moyes lại nghi ngờ về khả năng thích nghi của cầu thủ này ở Premier League. Ngoài ra, cũng phải nói ngay rằng Guardiola có lợi thế lớn là Pere, người đại diện của Thiago, chính là anh trai ông.


Tuy nhiên, nhà báo Balague vẫn cho rằng sự cầu toàn của Moyes đã khiến M.U để vuột mất một trong những tiền vệ tài năng nhất châu Âu ở thời đoạn này.

Được biết, M.U có thể sẽ trở lại với mục tiêu mới mà cũ Marouane Fellaini, học trò cưng của Moyes hồi còn ở Everton trong cuộc chiến tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives