Trang

13 tháng 7, 2013

Dự đoán tỷ số Gold Cup 14/07 Costa Rica - Bellize


Nhận định cúp vàng CONCAF 2013
Lúc 05h00 ngày 14/7
Costa Rica vs Bellize

Sau khi thắng Cuba cách biệt 3-0, Costa Rica đường như đã đặt một chân vào vòng 1/8 khi mà đối thủ họ là Bellize. Được biết đến như một viên gạch lót đường tại Goldcup năm nay.  Đặc biệt, đội bóng này đang xếp hạng 130 trên BXH FIFA tháng 7 này, tức kém Costa Rica tới 91 bậc.  Họ gồm hầu hết cầu thủ bán chuyên nghiệp, đều đang chơi bóng trong nước, chỉ có một vài cầu thủ thi đấu tại Honduras hay ở giải đấu hạng bán chuyên của Mỹ.


Ngược lại  Costa Rica  đang cho thấy mình là đối thủ đáng gờm ở Goldcup 2013, họ đang là nhà ĐKVĐ Trung Mỹ, đồng thời đã đến rất gần World Cup 2014, do đang xếp thứ 2 tại vòng loại khu vực CONCACAF.

Tiếp đến, đội bóng của HLV Jorge Pinto còn sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng đang chơi bóng tại giải Nhà nhề Mỹ hay châu Âu, như Junior Diaz (Mainz), Giancarlo (Valerenga), Roy Miller (NY Red Bulls) và đặc biệt chân sút lợi hại Saborio (Real Salt Lake).





 Chọn Costa Rica
Tài xỉu : Tài
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Costa Rica: Pemberton; Umana, Diaz,  Miller, Giancarlo; Borges, Barrantes, Wallace, Tejeda; Cunningham, Saborio.

Belize: Orio; Smith, Gaynair,  Eiley, Trapp; Lennan, Kuylen, Trapp, Tasher; Rochez, McCaulay.

ĐẶC BIỆT

Không quá 3 bàn: Cả 6 trận gần đây của Costa Rica đều có không quá 3 bàn được ghi. Cả 9 trận vừa qua của Belize cũng có kết quả tương tự.

Phong độ gần đây

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives