Trang

27 tháng 12, 2011

10 Dự Đoán Bóng Đá Thế Giới Năm 2012


Chỉ còn vài ngày nữa năm 2012 sẽ bắt đầu - một năm chẵn với nhiều sự kiện bóng đá lớn. Hãy Cùng "http://tinthethao12bet.blogspot.com" dự đoán cho năm con Rồng.


1. Man United bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League

Đang dẫn dầu BXH Premier League, sở hữu đội hình hùng hậu, Man City được đánh giá là ƯCV số 1 cho chức vô địch mùa giải 2011/12. Tuy nhiên, Man United là đội bóng có bản lĩnh và kinh nghiệm. Dưới sự dẫn dắt của HLV lão luyện Alex Ferguson, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.


2. Barcelona đăng quang tại La Liga

Đánh bại Real trong trận El Clasico thứ 216, Barcelona cho thấy họ quá mạnh và đủ sức tiếp tục ngồi trên ngai vàng bóng đá Tây Ban Nha thêm một thời gian dài nữa. Dẫu đang kém đại kình địch 3 điểm, song Barca hoàn toàn có thể san lấp cách biệt và đăng quang tại La Liga ở giai đoạn lượt về.

3. Van Persie giành “Vua phá lưới Premier League” mùa 2011/12

Ghi 34 bàn/33 trận trong năm 2011, tiền đạo van Persie đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy không còn những cầu thủ có khả năng kiến tạo xuất sắc như Cesc Fabregas hay Samir Nasri, nhưng van Perise vẫn liên tục ghi bàn. Với 16 bàn hiện tại, chẳng bất ngờ nếu van Persie giành danh hiệu “Vua phá lưới Premier League” mùa 2011/12.

4. Milan mất chức vô địch vào tay Juventus

Lượt đi mùa giải 2011/12 đã khép lại với cuộc đua quyết liệt giữa Milan và Juventus trên BXH Serie A. Nhưng, giới chuyên môn đánh giá Milan khó duy trì được sự ổn định ở lượt về khi quá phụ thuộc vào phong độ của Ibrahimovic. Trong khi đó, với đội hình đồng đều cùng lối chơi đa dạng, Juventus mới là đội xứng đáng đoạt Scudetto.


5. HLV Villas-Boas bị sa thải

Sau 17 vòng, Chelsea đã bị Man City bỏ xa tới 11 điểm. The Blues gần như hết cơ hội đăng quang tại Premier League. Mặc dù BLĐ Chelsea khẳng định vẫn đặt trọn sự tin tưởng vào tài năng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, nhưng với phong độ thiếu ổn định khó đảm bảo Villas-Boas có thể tại vị trước ông chủ người Nga vốn không biết kiên nhẫn như Roman Abramovich.

6. ĐT Đức giành chức Vô địch EURO 2012

ĐT Tây Ban Nha đang là ĐKVĐ châu Âu và thế giới. Họ sở hữu đội hình siêu khủng với điểm nhấn là dàn sao của Barcelona. Song, với hàng loạt biến cố mới đây như David Villa, Iniesta chấn thương, Fernando Torres tịt ngòi… Tây Ban Nha khó duy trì được sức mạnh. Khi ấy, ĐT Đức mới là ƯCV nặng ký. Dưới sự dẫn dắt của HLV Joachim Loew, Mannschaft đang hoàn thiện với đội hình trẻ trung và rất tài năng.


7. Leo Messi ghi bàn nhiều hơn Cris Ronaldo

Cristiano Ronaldo vẫn duy trì thành tích ghi bàn đáng nể. Hiện tiền vệ người Bồ sở hữu 20 bàn thắng tại La Liga sau 16 vòng, hơn Leo Messi 3 bàn. Tuy nhiên, Leo Messi có thể sẽ vượt qua đối thủ nhờ khả năng tạo cơ hội, dứt điểm và dàn cầu thủ vệ tinh vượt trội.

8. Brazil giành HCV bóng đá ở Olympic London 2012

Vài năm gần đây, ĐT Brazil hầu như trắng tay ở mọi đấu trường tham dự. Tuy nhiên, Olympic 2012 sẽ là thời điểm đánh dấu sự trở lại của họ. sở hữu rất nhiều tài năng trẻ đang có phong độ cao như Neymar, Ganso, Lucas Moura… Selecao hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch ngại tại quê hương của môn bóng đá mùa Hè 2012.


9. David Silva trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”

Kể từ đầu mùa, David Silva luôn giành số điểm cao nhất trong mỗi trận đấu. Sở hữu khả năng kỹ thuật hoàn hảo, nhãn quan chiến thuật sắc bén, tiền vệ người Tây Ban Nha là người làm nên sự khác biệt giữa Man City và phần còn lại tại Premier League. Sẽ chẳng bất ngờ nếu Silva trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2011/12”.

10. Real Madrid vô địch Champions League

Toàn thắng cả 6 trận vòng bảng, Real là đội có thành tích tốt nhất Champions League mùa này. Dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho, Real ngày càng xuất sắc và hiệu quả. Bầy kền kền tỏ ra vượt trội so với các đội còn lại tại đấu trường Champions League.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives