Trang

27 tháng 12, 2011

Vẫn như mọi khi

Có 4 chân mà đếm thành 6, có phải tại rượu không?

Chồng về khuya. Lên giường với vợ, nhìn xuống cuối giường thấy có 6 cái chân, hỏi:

- Quái, mọi khi anh với em chỉ có 4 chân, sao hôm nay lại 6?

- Anh nốc cho lắm rượu vào. Xuống tận cuối giường đếm từng cái xem! Chồng nghe lời đi xuống cuối giường đếm từng cái một và công nhận:

- Đúng là chỉ có 4 cái chân, như mọi khi.

Một anh chàng nhận được điện thoại từ một cô gái:

- Alo tôi nghe?

- Dạ. Alo, anh là anh Chỉnh phải không ạ?

- Chuẩn không phải Chỉnh.

- Vâng. Em nè, là người hôm bữa anh có khen em đẹp đấy ạ, có thiệt em đẹp vậy không anh?

- Chuẩn không phải Chỉnh em ơi!

- Ôi thích thế.

- Cái con dở người này, tao không phải Chỉnh, tao tên Chuẩn.

- !!!!!!

Máy Chế Tạo Người

Trong một buổi đại hội hàng không quốc tế, người Mỹ khoe khoang:

- Hãy đưa tôi cục sắt tôi sẽ làm ra một con Boeing 767!

Người Nhật đứng gần đó bĩu môi:

- Hãy đưa tôi một ít chất bán dẫn tôi sẽ trang bị cả hệ thống thông tin liên lạc trên con 767 đó.

Bác Trung Quốc nãy giờ lo chụp hình cũng quay sang quả quyết:

- Nếu đưa tôi một nữ tiếp viên hàng không, tôi có thể cho ra đời một phi hành đoàn và hành khách số lượng không hạn chế …

Cởi quần gãi mông

Tại một đèn xanh đèn đỏ. Đang chờ đèn xanh để đi thì trong đó có 1 anh thanh niên nhìn thấy 1 người đứng bên cạnh mình đang gãi cái nón bảo hiểm hì hục, anh ta thắc mắc liền hỏi người bên cạnh :

- Này đồng chí ơi, nếu như ngứa đầu, sao không gỡ nón ra mà gãi, cớ sao lại gãi cái nón thế.

Người kia đang bực mình với cái đầu liền quay sang trả lời :

- Thế bây giờ tôi hỏi đồng chí nếu đồng chí ngứa mông, đồng chí có cởi quần ra gãi không.

- !!!!!!!!!?

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives