Trang

28 tháng 12, 2011

Arsenal 1-1 Wolves: Top 4 giấc mơ xa vời ae cùng bình luận

Cầm bóng lên tới trên dưới 70%. Tung ra số cú dứt điểm áp đảo tuyệt đối. Song Arsenal vẫn bị Wolves cầm chân 1-1 ngay tại Emirates, và đánh mất cơ hội lọt vào Top 4 thật tiếc cho pháo thủ đã bỏ qua cơ hội ngàn vàng


Vô tình được đá sau Chelsea một ngày, Arsenal lại càng có động lực hơn bởi chứng kiến The Blues mất điểm cũng đồng nghĩa chỉ cần hạ được Wolves – một trong những CLB yếu nhất Premier League mùa này – Pháo thủ sẽ lọt vào Top 4, một thành quả tuyệt vời sau bao nỗ lực kể từ đầu mùa.

Ý thức được tầm quan trọng của trận đấu, các cầu thủ chủ nhà đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bất chấp vắng Walcott, Ramsey không đá chính, với tập thể của những van Persie, Gervinho, Rosicky, Benayoun, HLV Arsene Wenger có thể yên tâm vào sức công.


Thực tế, Pháo thủ có khởi đầu như mơ. Ngay phút thứ 8, Gervinho đã mở tỉ số cho chủ sân Emirates. Đó là tình huống phá bẫy việt vị, thoát xuống của Gervinho từ đường chọc bóng thẳng vào vòng cấm địa Wolves của Benayoun. Bằng cú quặt bóng kỹ thuật, Gervinho đã vượt qua sự truy cản của hàng thủ Wolves trước khi dứt điểm vào lưới trống.

Đón nhận món quà sớm từ Gervinho, Pháo thủ như bị cuốn vào cơn say tấn công. Họ miệt mài lên bóng đến nỗi quên cả phòng thủ. Hệ quả là phút 38, Wolves bất ngờ quân bình tỉ số đến từ pha đánh đầu của Fletcher. Quả là rất tiếc cho Pháo thủ, bởi pha đánh đầu của Fletcher cũng chỉ là lần duy nhất trong hiệp một Wolves dứt điểm trúng đích.


Sang hiệp hai, vẫn là thế trận một chiều. Arsenal dồn ép Wolves đến độ trọng tài phát cuống, tặng đội khách chiếc thẻ đỏ khá oan uổng cho Milijas (74’). Nhưng ngay cả lợi thế hơn người cộng thời gian bù giờ tới 6 phút vẫn chẳng đủ để giúp Pháo thủ có thêm bàn thắng quyết định.


Bị cầm hòa trong tiếc nuối, Arsenal bỏ lỡ thời cơ ngàn vàng để chen chân vào Top 4 của giải Ngoại hạng Anh. Phía trên Pháo thủ là Chelsea, với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Một điểm, quá ít và quá gần. Nhưng Top 4 thì vẫn còn quá xa với Arsenal!

BÀN THẮNG

Arsenal: Gervinho (8’)
Wolves: Fletcher (38’) THẺ ĐỎ
Wolves: Milijas (74’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal: Szczesny, Djourou (Chamakh, 86’), Mertesacker, Koscielny, Vermaelen, Song (Ramsey, 71’), Arteta, Rosicky, Benayoun (Arshavin, 63’), Gervinho, Van Persie.
Wolverhampton: Hennessey, Zubar (Stearman, 50’), Johnson, Berra, Ward, Jarvis, Henry, Forde (Guedioura, 72’), Hunt (Doyle, 86’), Milijas, Fletcher.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives