Trang

23 tháng 12, 2011

Casino Game Iron Man ( siêu Nhân Đỏ )



Mục tiêu của trò này là giật được những bộ biểu tượng trúng thưởng.
Trò chơi có hai biểu tượng hình Iron Man và bộ giáp. Cảhoạt động như tất cả các biểu tượng khác, với hình thức thắng được nêu chi tiết trong Bảng trả thưởng. Tuy nhiên, có một tỷ lệ trả thưởng riêng cho bất kỳ kết hợp nào giữa hai biểu tượng trên cùng một payline đang hoạt động.
Hai biểu tượng Iron Man xuất hiện trên tất cả năm guồng. Tuy nhiên chúng được chồng lên nhau trên các guồng 2, 3 và 4. Khi ba biểu tượng Iron Man giống nhau chiếm cả ba vị trí trên cùng một guồng, khi đó guồng đó sẽ trở thành Expanding Wild khi nó có thể kết hợp thành một bộ thắng. Tất cả các vị trí của guồng đó có thể bắt cặp với bất kỳ biểu tượng nào, trừ Scatter.
Expanding Wild có thể được kích hoạt khi chơi Free Games.
 
 Đây là biểu tượng Scatter trong trò chơi . Biểu tượng Scatter không cần phải xuất hiện trên bất kỳ payline cụ thể nào. Nếu có hai hoặc nhiều hơn biểu tượng Scatter trên bất kỳ vị trí nào trên guồng ở kết quả xoay, một số tiền thưởng bổ sung sẽ được trả, nhân bởi tổng cược và được cộng thêm tiền thưởng payline.
Nếu có ba hoặc nhiều hơn biểu tượng Scatter trên bất kỳ vị trí nào của guồng, Missile Attack Bonus Game được kích hoạt.
MissileAttack Bonus Game
Vòng ch
ơi Missile Attack Bonus được kích hoạt khi ba hoặc nhiều biểu tượng Scatter xuất hiện ở bất kỳ nơi nào trên guồng. Để bắt đầu vòng chơi bonus, nhấp Click to Start. Vòng chơi bonus sẽ dẫn đến Free Games.
Trong vòng chơi Missile Attack Bonus, bạn sẽ trở thành Iron Man và phải chọn một trong số 12 hỏa tiễn cần bắn hạ. Chọn một hỏa tiễn sẽ được một phần thưởng:
  1. Thưởng tiền mặt từ 1 đến 5 lần tổng cược
  2. Một số lượng từ 5 đến 8 Free Games
  3. Một tỷ lệ thưởng Free Games từ 2 đến 3 tất cả tiền thưởng sẽ được nhân với tỷ lệ đó trong Free Games
Khi cả số lượng Free Games và tỷ lệ thưởng Free Games đã được trao, vòng chơi bonus sẽ kết thúc. Tất cả giải thưởng sẽ được cộng vào và màn hình xuất hiện nội dung tổng kết tiền thưởng. Sauk hi nhấp Continue, phần thưởng tiền mặt sẽ được cộng vào tài khoản và Free Games bắt đầu.
Khi chơi Free Games, guồng xoay sẽ sử dụng cùng số line, cược line tương tự như vòng trước đó. Sau mỗi lần xoay, tiền thưởng được thể hiện ở phần Win. Khu vực Free Spin Win thể hiện số tiền thưởng cộng dồn từ những vòng chơi free hiện tại.

Sau khi vòng ch
ơi free kết thúc, một bảng kết quả sẽ tổng kết tiền thưởng. Game win thể hiện số tiền thưởng nhận được từ vòng chơi được thưởng Free Game. Featurewin thể hiện số tiền thưởng nhận được từ vòng chơi free. Totalwin thể hiện số tiền thưởng tổng hợp.
Nhấp
Continueđể đưa bạn trở lại màn hình chính.
Nếu ba hoặc nhiều hơn biểu tượng Scatter xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên guồng khi chơi Free Game, vòng Missile Attack Bonus sẽ không được kích hoạt nhưng sẽ có thêm 10 Free Game được tưởng. Tỷ lệ thưởng trong Free Game vẫn giữ nguyên. Bạn hoàn toàn có thể được thưởng thêm Free Game khi đang chơi Free Game.
Nếu Free Game được kích hoạt ở chế độ Auto Start, tính năng này sẽ được bắt đầu sau khi người chơi nhấp Clickto Start. Khi tất cả Free Game đã được chơi và người chơi nhấp Continue trên màn hình tổng kết số tiền thưởng Free Game, chế độ Auto Start sẽ hoạt động trở lại. Khi trở lại màn hình chính, nhấp vào bất kỳ nơi nào trên màn hình để dừng biểu tượng tiền thưởng và thể hiện toàn bộ giải thưởng.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives