Trang

21 tháng 12, 2011

Dự Đoán Tips ENGLISH PREMIER LEAGUE Fulham VS Manchester United 3h sáng 22/12

Rời Old Trafford trong bối cảnh bị đè nặng bởi áp lực, M.U hy vọng một lần nữa trút bỏ được tâm lý nặng nề. Để rồi khi chỉ còn Premiership để mà ngóng đợi, họ sẽ vùng lên để chứng minh, Fulham không đủ tuổi ngáng đường.

Thua Man City tan nát. Bị những Basel, Benfica cầm chân… Dường như, Old Trafford của mùa giải này đã không còn là thánh đường để M.U cất lên những khúc ca chiến thắng. Ở nơi mà người ta đặt cho nó cái tên Nhà hát của những giấc mơ ấy, đòi hỏi của các CĐV là vô cùng lớn. Nó vô tình tạo thành áp lực đủ khiến dàn sao Quỷ đỏ quỵ ngã trong những lúc họ gặp khó khăn.

Từ đầu mùa, chưa một lần Quỷ đỏ sảy chân trong những trận làm khách tại Premiership. Thắng 6, hòa 2 và chỉ để lọt lưới 3 bàn là thành tích tương đối ấn tượng. Trong những chuyến hành quân xa thành công, người ta thấy toát lên ở M.U một sự thận trọng. Điều ấy là cần thiết. Bởi, giá như sự hưng phấn hồi đầu mùa còn được duy trì, chắc Sir Alex đã chẳng phải cầu toàn đến vậy. Nhưng lúc này, đã có thể khẳng định đội hình của M.U vẫn còn rất nhiều điểm yếu.

Tất nhiên, thắng Fulham không dễ. Bằng chứng là ba trận gần nhất đến Craven Cottage, Quỷ đỏ thua tới 2 trận, trận còn lại cũng chỉ hòa mà thôi. Nhưng lúc này, nội bộ Fulham đang có vấn đề, với mâu thuẫn nổi lên giữa HLV Martin Jol và chủ công Bobby Zamora. Mâu thuẫn ấy có lẽ sẽ tác động không nhỏ đến khả năng ghi bàn của Fulham, một điểm nhấn quan trọng có lợi cho M.U.





ĐỘI NHÀ THẮNG : 25%
HÒA : 28%
ĐỘI KHÁCH THẮNG : 47%

Típ Miễn Phí
Cược Chấp : Handicap chấp 0.5-1 chọn Fulham
Over / Under 2.5 chọn Under

Tỉ Lệ Cược mở tại 12BET :
Fulham 1.940 BẠN CƯỢC 1 TRIỆU THẮNG 1 TRIỆU 890
Manchester United 0.5-1 2.000 BẠN CƯỢC 1 TRIỆU THẮNG 2 TRIỆU

Fulham 2.5 2.010 BẠN CƯỢC 1 TRIỆU THẮNG 2 TRIỆU 010
Manchester United : U 1.890 BẠN CƯỢC 1 TRIỆU THẮNG 1 TRIỆU 890



Nhấp Vào Đây Để Cùng Dự Đoán Tỷ Số :

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives