Trang

29 tháng 10, 2013

Đánh giá kết quả cúp Liên đoàn Anh 29/10 Arsenal - Chelsea


Bóng đá Cúp Liên Đoàn Anh
Lúc 02h45, ngày 30/10
Arsenal vs Chelsea

League Cup bước vào vòng đấu thứ tư với nhiều trận cầu hấp dẫn. Tâm điểm của vòng đấu này chính là trận Derby thành London giữa Arsenal và Chelsea. Cùng sở hữu phong độ ấn tượng tại Premier League, cả hai chắc chắn sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính và giàu xúc cảm. Được chơi trên sân nhà nhưng Arsenal cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao hơn so với người đồng hương. Điều đó cũng không có gì ngạc nhiên bởi Chelsea của Mourinho vừa mới đánh bại Man City, đối thủ mà họ để thua 4/5 trận trước đó. Theo giới quan sát, “Người đặc biệt” đang đặt những dấu ấn mạnh mẽ lên đội bóng mới mà cũ.


Sự khác biệt ở trận tới có lẽ nằm ở lực lượng của hai đội. Cúp Liên đoàn vốn vẫn là nơi HLV Arsene Wenger tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình. Ở cuộc đối đầu tới đây, ngay cả trước đối thủ mạnh như Chelsea song ông thầy người Pháp nhiều khả năng vẫn tung vào Serge Gnabry, Thomas Eisfeld, Ryo Miyaichi hay Isaac Hayden…

Ở phía bên kia, Chelsea dĩ nhiên được đánh giá cao hơn ở bề dày của đội hình khi họ đã đầu tư hàng trăm triệu mỗi mùa giải. Họ sẵn có những cầu thủ chất lượng lại đang rất muốn chứng tỏ mình với thuyền trưởng Mourinho như Juan Mata, Willian, Kevin De Bruyne và Michael Essien. Chưa kể David Luiz cũng sẽ trở lại đội hình chính sau khi mắc nhiều lỗi trong trận đấu với Cardiff City tại Premier League.

Chặng đường phía trước của Arsenal là vô cùng gian nan với một loạt những cái tên đáng nể. Và khi lực lượng đang sứt mẻ, họ cũng không mạo hiểm đẩy những trụ cột vào một cuộc chiến khốc liệt với Chelsea tại cúp Liên đoàn. Đó là cơ hội để The Blues giành quyền đi tiếp ngay tại Emirates.



Top 3 dự đoán


Chọn: Chelsea +0
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Fabianski – Gibbs, Hayden, Vermaelen, Sagna – Rosicky, Wilshere, Eisfeld, Miyaichi, Gnabry – Bendtner.

Chelsea: Schwarzer – Bertrand, David Luiz, Cahill, Azpilicueta – Mikel, Essien, De Bruyne, Mata, Willian – Eto'o.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Arsenal


Phong độ gần đây của Chelsea

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives