Trang

19 tháng 10, 2013

Dự đoán kèo La Liga 19/10 Osasuna - Barcelona


Bóng đá Tây Ban Nha 2013-2014
Lúc 01h00, ngày 20/10
Osasuna vs Barcelona

Barcelona đang có cơ hội cắt đuôi đối thủ, nhất là khi ở trận này đối thủ của họ chỉ là một Osasuna đang đứng “top 3” từ dưới lên. Thực tế thì đánh bại Osasuna là điều không dễ một chút nào. Thứ nhất, Barcelona đang phải đối mặt với vấn đề thể lực của các trụ cột quan trọng. Không tính các ca chấn thương từ trước thì đội hình chính của HLV Martino có tới 10 cái tên (đa phần là đá chính) vừa mới trở về từ loạt trận vòng loại WC vừa rồi.


Thứ hai, Osasuna đang chiến đấu hết mình để thoát khỏi khu vực đèn đỏ. Vừa mới vòng đấu trước, đội bóng chủ sân El Sadar đã vượt qua Malaga ngay tại thánh địa La Rosaleda. Có thể Malaga không còn mạnh như trước nhưng với thực lực của mình mà Osasuna đánh bại được họ quả là một điều không hề đơn giản. Nói cách khách Osasuna đang giống như một con thú bị dồn vào đường cùng và sẵn sàng “liều chết” để có thể đánh đổi lấy sự tự do.

Thống kê đã chỉ rằng, kể từ năm 2004 tới nay Barcelona đã có tổng cộng 11 lần tới làm khách của Osasuna và trong đó gã khổng lồ xứ Catalan chỉ thắng được có đúng 2 lần theo châu Á, còn lại họ thua sạch.

Vẫn biết Barcelona cần chiến thắng để chuẩn bị cho trận El Classico và họ sẽ có được điều họ muốn thôi thế nhưng với những gì đã phân tích ở trên thì nhiều khả năng thầy trò Tata Martino sẽ chẳng thể đạt được điều đó một cách dễ dàng.



Top 3 dự đoán


Chọn: Osasuna +1 3/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Osasuna


Phong độ gần đây của Barcelona

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives