Trang

15 tháng 10, 2013

Chuyên gia World Cup KV châu Âu 15/10 Thổ Nhĩ Kỳ - Hà Lan


Bóng đá Vòng Loại World Cup 2014 (khu vực châu Âu)
Bảng H
Lúc 01h00, ngày 16/10
Thổ Nhĩ Kỳ vs Hà Lan
Lượt đi : 0 - 2

Sau thời gian đầu gây thất vọng, lúc này Thổ Nhĩ Kỳ đang cho thấy một sự trở lại mạnh mẽ tại vòng loại World Cup 2014. 5 lượt đấu vừa qua, thầy trò Fatih Terim thắng tới 4, hòa 1 để lúc này đã tạm vượt qua Romania và Hungary chiếm ngôi nhì bảng D đồng nghĩa với suất dự vòng play-off.

Đáng chú ý là trong chuỗi trận đó đội tuyển có biệt danh “Ay Yildizlilar” chỉ chịu lọt lưới đúng 1 lần. Trong khi đó, hàng công với sự góp mặt của chân sút sáng giá Buruk Yilmaz đã ghi tới 12 bàn. Chỉ cách đây ít ngày, cầu thủ của Galatasaray cùng với người đá cặp Umut Bulut đều đã nổ súng ở trận gặp Estonia.


Dù đang chơi tiến bộ như vậy song thật không may khi đối thủ của Thổ Nhĩ Kỳ ở trận cuối lại là Hà Lan ở đẳng cấp cao. Đội chủ nhà cần tới một chiến thắng trước Istanbul mới có thể đi tiếp bởi rất nhiều khả năng các đội xếp ngay sau là Romania và Hungary sẽ đánh bại những đội cuối bảng là Estonia và Andorra.

Nhưng cần biết rằng Hà Lan thường được mệnh danh là “Vua vòng loại” khi đã bất bại kể từ tháng 9 năm 2001 tới nay trong đó có tới 28 chiến thắng. Hiện tại đã chính thức ghi tên mình tại VCK World Cup 2014 song HLV Louis van Gaal vẫn đảm bảo rằng đội bóng của ông “sẽ duy trì áp lực trong suốt 90 phút và nỗ lực hết mình”.

Bằng chứng cho thấy van Gaal không nói suông đó là việc Hà Lan đã hủy diệt Hungary, đội đã đứng thứ 2 ở lượt trước với tỉ số đậm 8-1. Và một khi “Cơn lốc da cam” được đảm bảo về tinh thần thi đấu, xem ra Thổ Nhĩ Kỳ khó vượt qua được thử thách này. 



Top 3 dự đoán


Chọn: Hà Lan +0
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Thổ Nhĩ Kỳ: Mignolet – Lombaerts, Van Buyten, Vermaelen, Alderweireld – Defour, Witsel, Dembele, Mirallas, Chadli – Lukaku.

Hà Lan: Hennessey – Taylor, Collins, Gunter, John – King, Vaughan, Ramsey, Robson-Kanu, Bellamy – Church.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ


Phong độ gần đây của Hà Lan

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives