Trang

15 tháng 10, 2013

Nhận định phân tích trận đấu VL World Cup KV Nam Mỹ 15/10 Uruguay - Argentina


Bóng đá Vòng Loại World Cup 2014 (khu vực Nam Mỹ)
Lúc 07h30, ngày 16/10
Uruguay vs Argentina
Lượt đi : 0 - 3

Uruguay đã tự làm khó mình khi gục ngã trước Ecuador trong trận cầu 6 điểm ở lượt đấu trước. Tuy đã thua nhưng về cơ bản Uruguay vẫn còn cơ hội để giành vé trực tiếp nếu như họ đánh bại Argentina với tỉ số ít nhất là 5-0 trong khi trận đấu giữa Chile và Ecuador có phân định kết quả thắng thua.

Vế sau thì có thể xảy ra còn vế đầu tiên e rằng khó, thậm chí là cực kì khó. Đành rằng Argentina đã giành vé thế nhưng họ đâu có tư tưởng buông xuôi. Trong trận đấu với Peru, rất nhiều người đã dự đoán HLV Sabella sẽ chỉ tung ra một đội hình gồm nhiều gương mặt mới với mục đích thử nghiệm. Thế nhưng với những Di Maria, Aguero, Lavezzi, Palacio hay Banega…mà nói Argentina thử nghiệm e rằng “buồn cười” quá.


Với đội hình đã đánh bại Peru với tỉ số 3-1, có lẽ La Albiceleste chỉ thiếu vắng đúng Messi để trở thành đội hình mạnh nhất của họ ở thời điểm này. Điều đó chứng tỏ HLV Sabella không hề có ý định buông. Argentina muốn khẳng định vị thế độc tôn của mình tại Nam Mỹ khi vòng loại năm nay không có sự tham gia của Brazil.

Chính vì thế các CĐV Uruguayđừng hy vọng rằng đội bóng con cưng của họ có cửa làm nên điều bất ngờ giống như khi họ đánh bại Colombia. Mà đằng nào thì Oscar Tabarez cũng đã lên kế hoạch đóng quân tại châu Âu để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu play-off với Jordan rồi thì còn “cố đấm ăn xôi” ở trận cầu gần như là thủ tục này để làm gì.



Top 3 dự đoán


Chọn: Argentina +0
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Uruguay: Muslera – Pereira, Lugano, Fucile, Godín – Giménez, Rodríguez, Gargano, Arévalo – Suárez, Cavani.

Argentina: Romero – Zabaleta, Garay, Fernández, Rojo – Biglia, Banega, di María – Icardi, Agüero, Lavezzi.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Uruguay


Phong độ gần đây của Argentina

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives