Trang

22 tháng 10, 2013

Chọn lựa kèo sáng cúp C1 châu Âu 22/10 Arsenal - Dortmund


Bóng đá Champions League 2013-2014
Lúc 01h45, ngày 23/10
Arsenal vs Borussia Dortmund

Arsenal đang có khởi đầu như mơ trong mùa giải này. Tại Champions League, họ toàn thắng cả 2 trận trước Marseille (2-1) và Napoli (2-0). Không những thế, trong nhiều năm nay người ta vẫn đánh giá không cao “Pháo thủ” về bản lĩnh thi đấu thì ở trận thắng Napoli đã chứng minh điều ngược lại.

Ở đó, họ đã vượt trội về mọi mặt trong đó có cả tinh thần thi đấu. Có thể nói sự góp mặt của ngôi sao Mesut Ozil đã mang tới một làn gió mới làm tươi mát những đôi chân của đồng đội. Bên cạnh những đóng góp về chuyên môn, anh cũng khiến những vệ tinh xung quanh mình tự tin trong mọi trận đấu.


Trái với sự hưng phấn của đối thủ thì Dortmund lại có phần chùng xuống trong khoảng 1 tháng trở lại đây. Trong chuyến hành quân tới sân Arsenal tới đây, Dortmund vẫn không có sự chỉ đạo của HLV Jurgen Klopp do chưa mãn án phạt sau phản ứng thái quá trong trận gặp Napoli. Thiệt thòi hơn nữa là họ sẽ thiếu đi một loạt trụ cột do chấn thương gồm bộ đôi tiền vệ Gundogan, Kehl và hậu vệ phải Piszczek.

Phong độ trồi sụt cộng lực lượng sứt mẻ, xem ra đội khách khó lòng cản đà hưng phấn của Arsenal. 2 lần gần nhất đối đầu với Dortmund tại Champions League trên sân nhà, “Pháo thủ” đều thắng và lần này có lẽ cũng không ngoại lệ.



Top 3 dự đoán


Chọn: Arsenal -1/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny – Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Sagna – Ramsey, Arteta, Cazorla, Özil, Wilshere – Giroud.

Dortmund: Weidenfeller – Schmelzer, Hummels, Subotic, Grosskreutz – Sahin, Bender, Reus, Mkhitaryan, Aubameyang – Lewandowski.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Arsenal


Phong độ gần đây của Dortmund

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives