Trang

30 tháng 10, 2013

Tip dự đoán kèo Serie A ngày 30/10 Juventus - Catania


Bóng đá Italia
Lúc 02h45, ngày 31/10
Juventus vs Catania

Con đường bảo vệ chức vô địch Serie A của Juventus gặp khá nhiều khó khăn bởi một phần do họ đánh mất phong độ, một phần do đối thủ như Roma hay Napoli chơi quá tốt.

Mùa hè năm nay, “bà đầm già” đem về khá nhiều hảo thủ như Tevez hay Llorente và họ vẫn còn đó những trụ cột Chiellini, Pirlo, Vidal.... Xét mặt bằng chung, Juventus đang là câu lạc bộ có đội hình đồng đều và có chiều sâu nhất giải nhưng vị trí thứ 3 hoàn toàn tỷ lệ nghịch với những gì họ sở hữu. Vậy nên NHM khá là bất ngờ và không hiểu rõ lý do vì sao đội bóng con cưng của họ lại thi đấu thất thường đến như vậy.

Theo như những phân tích của giới chuyên môn, thì vấn đề lúc này của Juventus chính là sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà Antonio Conte đang sử dụng. Việc đem về 2 tiền đạo chất lương là Tevez và Llorente khiến Juventus đánh mất sự cân bằng giữa công và thủ, rơi vào tình trạng công làm thủ phá.


Bên kia sân, tân HLV De Canio “mổ băng” rất kĩ trận Juve gặp Genoa để đưa ra đấu pháp hợp lý trong chuyến làm khách này. Theo thông tin từ nội bộ Catania, HLV 56 tuổi nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 và sự dụng bộ ba hàng tiền về Plasil – Almiron – Tachtsidis với mục đích phòng ngự. Một điểm cần lưu ý, trong 5 trận đối đầu gần đây chỉ có duy nhất 1 trận Juventus thắng Catania cách biệt trên 2 bàn. Trước một đối thủ chủ động chơi rắn như Catania, liệu hàng công của Juve sẽ có được trên 2 bàn thắng vào lưới đối phương?



Top 3 dự đoán


Chọn: Catania +1 3/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Juventus


Phong độ gần đây của Catania

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives