Trang

22 tháng 10, 2013

Kết quả bốc thăm Play-off vòng loại World Cup 2014


Lá thăm may rủi đã khiến Bồ Đào Nha và Thụy Điển phải chạm trán nhau ở vòng play-off World Cup 2014. Điều đó có nghĩa rằng tại Brazil vào mùa Hè năm sau, 1 trong 2 siêu sao, Cristiano Ronaldo hoặc Zlatan Ibrahimovic sẽ phải vắng mặt...

Cách đây ít giờ, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng play-off khu vực châu Âu cho 8 đội nhì bảng có thành tích cao nhất. Mối lo ngại của người Pháp đã được xóa bỏ khi đối thủ mà họ phải gặp chỉ là Ukraine, đội bóng được đánh giá thấp nhất nhóm hạt giống số 1.

VCK World Cup 2014 sẽ vắng bóng CR7 hoặc Ibra

Trong khi Pháp đụng Ukraine thì Bồ Đào Nha lại bắt phải lá thăm khó mang tên Thụy Điển. Cặp đấu này là điều không mong đợi của NHM thế giới bởi chắc chắn VCK World Cup 2014 sẽ vắng mặt 1 trong 2 siêu sao, Cristiano Ronaldo hoặc Zlatan Ibrahimovic.

Đội bóng may mắn nhất vòng play-off này là Croatia. Lá thăm may rủi đã giúp Luka Modric và các đồng đội chỉ phải chạm trán Iceland, đối thủ được đánh giá yếu nhất ở vòng đấu tranh vé vớt. Cặp đấu còn lại là cuộc đụng độ giữa Hy Lạp và Romania.


Theo lịch, 2 loạt trận play-off sẽ diễn ra vào các ngày 15 và 19/11. Theo điều lệ, luật bàn thắng sân khách sẽ được tính đến nếu 2 đội bất phân thắng bại sau 2 lượt trận. 4 đội bóng giành chiến thắng chung cuộc sẽ giành vé tới Brazil vào mùa Hè năm sau.

* Đội xếp sau sẽ được đá trận lượt về trên sân nhà

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives