Trang

24 tháng 10, 2013

Phân tích tỷ số Europa League 24/10 Fiorentina - Pandurii


Bóng đá Europa League 2013-2014
Bảng E
Lúc 02h05, ngày 25/10
Fiorentina vs Pandurii

Không chỉ đang dẫn đầu bảng với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên, Fiorentina còn đang có một phong độ hết sức tuyệt vời. Đội bóng thành Florence mới chỉ để thua có đúng 1/9 trận gần nhất (thắng 5 hòa 3). Ngay cả trên sân nhà thì Fiorentina cũng đang sở hữu chuỗi 4 trận đấu liên tiếp bất bại (thắng 2 hòa 2) trong đó đáng chú ý nhất là chiến thắng ấn tượng 4-2 trước nhà ĐKVĐ Juventus cuối tuần vừa rồi.

Với việc chỉ phải tiếp đón một đối thủ còn non kinh nghiệm và kém về đẳng cấp như Pandorii trên sân nhà Artemio Franchi sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để đoàn quân của HLV Montella tiếp tục khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình.


5/7 trận gần nhất của Fiorentina cùng với 4/5 trận gần nhất của Pandorii đều nổ Tài. 5/7 trận sân nhà gần nhất của Fiorentina cũng như 3/6 trận sân khách gần nhất của Pandorii cũng nổ Tài. Nên nhớ, hai trận đấu đã qua của Fiorentina đều nổ Tài trong đó trận đấu sân nhà gần nhất của đội bóng này tại Europa League còn có tới 3 bàn thắng. Như vậy nhiều khả năng trận đấu này cũng sẽ xảy ra kết quả tương tự.



Top 3 dự đoán


Chọn: Pandurii +1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

Phong độ gần đây của Fiorentina


Phong độ gần đây của Pandurii

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives