Trang

15 tháng 10, 2013

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay 15/10 Pháp - Phần Lan


Bóng đá Vòng Loại World Cup 2014 (khu vực châu Âu)
Bảng I
Lúc 03h00, ngày 16/10
Pháp vs Phần Lan
Lượt đi : 1 - 0

Những lời chỉ trích hướng vào tiền đạo Karim Benzema đã tạm thời lắng xuống. Số là anh vừa chấm dứt cơn “hạn hán” bàn thắng trong màu áo ĐT Pháp với pha lập công vào lưới Australia trong trận đấu cách đây ít ngày. Như vậy là kể từ tháng 6/2012 tới trận đấu đó, cuối cùng chân sút 26 tuổi đã được ăn mừng.

Dù chỉ là một trận đấu với đối thủ không cùng đẳng cấp song ĐT Pháp đã thể hiện được sự tập trung cùng hiệu quả như lời HLV Didier Deschamps đã tâm sự sau trận. Với riêng Benzema, anh đã thông nòng và chắc chắn gánh nặng tâm lý sẽ được cởi bỏ cũng như khát khao thi đấu sẽ càng tăng lên.


Còn với ĐT Pháp nói chung, họ đã làm quen được với cảm giác áp đặt lối chơi cùng kỹ năng phá lưới đối phương. Điều này là rất cần thiết khi Les Bleus sẽ gặp Phần Lan, đội bóng còn kém 3 bậc so với Australia trên BXH của FIFA. Lúc này, đội bóng Bắc Âu đã không còn hi vọng đi tiếp và có lẽ tinh thần nhập cuộc của họ cũng không khác mấy so với một trận giao hữu.

Trước đây, Pháp gặp khó khăn trong việc thiếu ý tưởng tấn công. Nhưng ở trận thắng đậm vừa qua, điều đó đã được giải quyết bởi ngoài Ribery ra còn có cả Nasri và Valbuena đảm nhận. Cái tên đầu tiên đã lấy lại được phong độ sau một thời gian sa sút còn Valbuena đang đi vào độ chín trong sự nghiệp.

Và với những tín hiệu khả quan đó, có thể tin Pháp sẽ xuyên thủng được hàng phòng ngự của Phần Lan ngay cả khi đội khách đổ bê tông.



Top 3 dự đoán


Chọn: Pháp -1 3/4
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Pháp: Lloris – Debuchy, Abidal, Varane, Evra – Matuidi, Cabaye, Ribery, Nasri, Valbuena – Giroud.

Phần Lan: Maenpaa – Ojala, Arkivuo, Moisander, Lampi – Tainio, Hetemaj, Ring, Eremenko, Hamalainen – Pukki.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Pháp


Phong độ gần đây của Phần Lan

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives