Trang

17 tháng 10, 2013

Nhận định trận đấu Serie A ngày 18/10 AS Roma - Napoli


Bóng đá Italia 2013-2014
Lúc 01h45, ngày 19/10
AS Roma vs Napoli

Không quá khi nói cuộc đọ sức giữa AS Roma và Napoli được chờ đợi nhất vào lúc này. Đơn giản bởi họ đang chiếm giữ hai vị trí đầu tiên trên BXH với một sức mạnh đáng nể. Sau rất nhiều năm, Roma mới có được khởi đầu hoàn hảo tới vậy với 7 trận hòa toàn trong khi với Napoli con số của họ là 6 thắng, 1 hòa.

Có một điểm chung giữa hai đội vào thời điểm này đó là họ đều đang sở hữu những tân binh hòa nhập rất nhanh cùng đội bóng mới. Roma sở hữu De Sanctis, Benatia, Strootman và Gervinho trong khi Napoli cũng có trong tay những Reina, Albiol, Higuaín và Callejon.


Trên lý thuyết, hai đều có thực lực khá cân bằng và hứa hẹn vào một trận đấu khó lường. Nhưng nếu phải chọn ra một đội có cơ hội giành chiến thắng nhiều hơn ở trận đấu khẳng định sức mạnh này thì đó phải là Roma. Qua chuỗi trận từ đầu mùa, người ta vẫn chưa tìm ra điểm yếu của đội bóng này.

Trong khi đó, hạn chế lớn nhất của Napoli đã bộc lộ ở trận đấu với Arsenal tại Champions League: thiếu bản lĩnh. Suốt 90 phút, các học trò của Rafa Benitez sống trong sự run rẩy và đánh mất mình. Không thể loại trừ điều đó sẽ tái hiện trên sân Olimpico của Roma, nơi luôn nóng bỏng như một chảo lửa sẵn sàng thiếu đốt mọi đối thủ.



Top 3 dự đoán


Chọn: AS Roma -1/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Roma: De Sanctis – Dodo, Benatia, Castan, Torosidis – De Rossi, Pjanic, Strootman – Florenzi, Totti, Gervinho.

Napoli: Reina – Armero, Britos, Albiol, Mesto – Behrami, Inler, Hamsik, Insigne, Callejon – Higuain.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của AS Roma


Phong độ gần đây của Napoli

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives