Trang

19 tháng 10, 2013

Dự đoán chuyên gia La Liga 19/10 Real Madrid - Malaga


Bóng đá Tây Ban Nha 2013-2014
Lúc 21h00, ngày 19/10
Real Madrid vs Malaga

Như vậy là chỉ còn hơn 1 tuần nữa là cả thế giới bóng đá sẽ được chứng kiến trận derby kinh điển của La Liga giữa hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona. Đây cũng là trận đấu đầu tiên Carlo Ancelotti được hít thở bầu không khí căng thẳng và ngột ngạt đồng thời đây cũng là thước đo giá trị niềm tin mà BLĐ Kền Kền trắng gửi gắm vào vị chiến lược gia người Italia.

Chính vì lí do đó, Carlo Ancelotti sẽ phải chuẩn bị mọi thứ sao cho thật hoàn hảo trước trận đánh được coi là lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông tại Tây Ban Nha. Và như thế trận đấu với Malaga tại Bernabeu chính là bước chạy đà quan trọng của đội bóng Hoàng gia.


Một sự may mắn cho Carletto đó là cây săn bàn chủ lực và cũng là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid là Ronaldo đang rất sung sức, phong độ ghi bàn của Ronaldo đang rất cao. Ngoài ra bộ đôi Di Maria, Isco cũng đang ở trong trạng thái thể lực hoàn toàn đảm bảo

Malaga hiện tại chẳng còn được như xưa. Hai vòng đấu gần nhất đội bóng này chỉ giành được đúng 1 điểm, thậm chí vòng đấu gần nhất dù được chơi trên sân nhà nhưng Bernd Schuster và các học trò còn không thể khuất phục nổi một Osasuna đang ngụp lặn phía cuối bảng thì họ làm sao có thể trụ nổi trước Kền Kền trắng tại Santiago Bernabeu.



Top 3 dự đoán


Chọn: Real Madrid -2
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Real Madrid


Phong độ gần đây của Malaga

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives