Trang

15 tháng 10, 2013

Dự đoán tỷ số VL World Cup KV châu Âu 15/10 Thụy Điển - Đức


Bóng đá Vòng Loại World Cup 2014 (khu vực châu Âu)
Bảng C
Lúc 01h45, ngày 16/10
Thụy Điển vs Đức
Lượt đi : 4 - 4

Sau lượt trận ngày thứ Sáu vừa rồi thì trật tự tại bảng C đã được xác định. Nếu như Đức là đội giành vé trực tiếp thì Thụy Điển cũng đã giành suất dự play-off sau khi vượt qua Áo với tỉ số 2-1. Chính vì lẽ đó mà cuộc chạm trán rất đáng chú ý giữa Đức và Thụy Điển ở lượt đấu cuối này chỉ còn mang tính chất danh dự và thủ tục mà thôi. Và nếu xét về mọi yếu tố thì Thụy Điển cho thấy họ là đội bóng nhỉnh hơn.

Điều đầu tiên mà ai cũng có thể nhận ra đó là Thụy Điển được chơi trên sân nhà. Thành tích trên sân nhà của đội bóng bắc Âu này cũng tương đối tốt khi mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trong năm 2013 trong khi 4 trận đấu liên tiếp gần nhất họ toàn thắng. Nên nhớ rằng Thụy Điển bất bại trên sân nhà suốt từ đầu vòng loại tại bảng C tới giờ với thành tích thắng 3 hòa 1.


Hơn thế nữa, Thụy Điển cũng đang quyết tâm đánh bại Đức bởi dù không thể giành vé trực tiếp nhưng đánh bại được một đội bóng trong top 3 thế giới cũng sẽ tạo ra được một tiếng vang nhất định cho vị thế của họ. “Không thành công cũng thành nhân”.

Ngoài ra, tuyển Đức cũng chẳng cần phải chơi ăn thua bởi họ đã chắc chắn tại vị với ngôi nhất bảng. Dù có thất bại thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới “hòa bình trái đất”. Không những thế các trụ cột của họ cũng cần được nghỉ ngơi để lành lặn về với CLB chủ quản.

Nên nhớ rằng về mặt tâm lý thì Thụy Điển và Đức đều chẳng vướng bận bất cứ điều gì, đó sẽ là cơ sở cho một trận đấu mở giữa hai đội bóng có lối chơi tấn công. Và biết đâu trong một ngày đẹp trời, Ibrahimovic sẽ tiếp tục tung ra những siêu phẩm giống như khi đội bóng của cầu thủ này đánh bại tuyển Anh cách đây gần 1 năm cũng trên sân nhà.



Top 3 dự đoán


Chọn: Thụy Điển +1/2
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Thụy Điển: Isaksson – Lustig, Nilsson, Antonsson, Olsson – Svensson, Elm, Larsson, Kačaniklić – Ibrahimovic, Elmander.

Đức: Neuer – Westermann, Höwedes, Hummels, Jansen – Khedira, Schweinsteiger, Draxler, Sam, Götze – Kruse.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Thụy Điển


Phong độ gần đây của Đức

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives