Trang

15 tháng 10, 2013

Lựa chọn kèo thơm VL World Cup KV châu Âu 15/10 Tây Ban Nha - Georgia


Bóng đá Vòng Loại World Cup 2014 (khu vực châu Âu)
Bảng I
Lúc 02h00, ngày 16/10
Tây Ban Nha vs Georgia
Lượt đi : 1 - 0

Có vẻ như sau bao nhiêu những thử nghiệm thì cuối cùng Vicente Del Bosque đã nhận ra sự cần thiết của một “số 9” đích thực trong đội hình. Nhìn lại trận đấu với Belarus, nhân tố được kì vọng của Ngài râu kẽm Michu đã chơi quá kém. Cầu thủ của Swansea đã chẳng thể hiện được bất cứ điều gì trước một đội bóng yếu hơn để đến nỗi bị thay ra khi trận đấu trôi qua chưa đầy 2/3 thời gian thi đấu.

Quyết định tung Negredo vào sân để thay cho Michu phần nào cho thấy, Del Bosque đã phải thừa nhận rằng mình đã sai khi cho rằng, La Roja có thể vận hành như Barcelona. Thừa nhận cũng đúng thôi, tuyển Tây Ban Nha làm sao có thể có được cá nhân như Messi, Neymar cho dù họ vẫn có Iniesta và Xavi ở giữa sân. Nên nhớ rằng, những thành công trong quá khứ của Tây Ban Nha (vô địch Euro và WC) đều có dấu ấn rất rõ ràng của những trung phong đích thực là Torres và David Villa.


Tiếp tục đón tiếp Georgia trên sân nhà, chắc chắn Del Bosque sẽ không phí phạm thời gian để thử nghiệm nữa mà sẽ tung Negredo vào sân ngay từ đầu. Nên nhớ rằng, Negredo đang là chân sút đạt hiệu suất tốt thứ Nhì tại La Roja tính cho tới thời điểm này với 9 lần làm tung lưới đối phương trong vòng 742 phút thi đấu (xếp sau mỗi Fernando Morientes với 13 bàn – 18 trận – 1043 phút thi đấu). Ngoài ra, cầu thủ này cũng đã đều đặn nổ súng trong màu áo Manchester City tại giải NHA. Trong bối cảnh Torres, Villa chấn thương, Soldado và Llorente đánh mất phong độ thì rõ ràng Negredo đang có cơ hội để “phất cờ”.

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của vòng loại thế nên còn gì tuyệt vời hơn nếu như thầy trò Vicente Del Bosque giành được một chiến thắng tưng bừng vừa là để kết thúc chiến dịch thành công và vừa là để xóa tan đi những kết quả không mấy ấn tượng suốt từ hồi Confed Cup tới tận bây giờ. 




Top 3 dự đoán


Chọn: Tây Ban Nha -2 1/2
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Valdes – Arbeloa, Piqué, Ramos, Juanfran – Suárez, Xavi, Fàbregas – Isco, Navas, Negredo.

Georgia: Revishvili – Lobzhanidze, Khubutia, Amisulashvili, Grigalava – Kashia, Dvalishvili, Okriashvili – Gelashvili, Kobakhidze.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Tây Ban Nha


Phong độ gần đây của Georgia

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives