Trang

29 tháng 10, 2013

Chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu Serie A ngày 29/10 Atalanta - Inter Milan


Bóng đá Italia 2013-2014
Lúc 02h45, ngày 30/10
Atalanta vs Inter Milan

Sức ép lên HLV Mazzarri ngày một lớn sau chuỗi 3 trận chỉ thấy toàn hòa và thua vừa qua. Việc Inter Milan đã tìm lại mạch chiến thắng sau khi đánh bại “ngựa ô” Hellas Verona với tỷ số 4-2 ở vòng trước đó giúp đội quân áo trắng thoát khỏi tâm lý nặng trĩu để bắt đầu một tuần mới bằng chuyến hành quân đến Atalanta hôm nay.

Vừa bị Sampdoria cắt mạch toàn thắng khi để thất bại 1-0 trong chuyến làm khách hôm thứ 7 tuần trước nhưng Atalanta vẫn duy trì được vị thế nửa trên của BXH bởi màn bức phá ngoạn mục bằng 3 chiến thắng liền kề từ Udinese, Chievo và Lazio. Cho nên, có thể thấy thất bại tuần qua cũng chưa hẳn khiến thầy trò Stefano Colantuono chùn bước, trái lại nó sẽ làm dâng cao tinh thần quyết chiến trong trận tiếp đón “gã khổng lồ” thành Milan.


Hơn nữa, cũng tại Seria A này nhưng cách đây 1 năm Atalanta từng 2 lần hạ gục Inter cả lượt đi lẫn về bằng màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Argentina German Dennis đã làm nên nỗi khiếp sợ bằng 5 bàn thắng trong 2 lần gặp nhau đó. Mối nhục này vẫn chưa hề phai nhạt trong lòng các học trò của HLV Mazzarri.



Top 3 dự đoán


Chọn: Atalanta +1/4
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Atalanta: Consigli – Grosso, Yepes, Stendardo, Scaloni – Brienza, Carmona, Cigarini, Raimondi, Moralez – Denis.

Inter: Handanovic – Juan Jesus, Ranocchia, Rolando – Nagatomo, Kovacic, Cambiasso, Guarín, Jonathan, Álvarez – Palacio.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Atalanta


Phong độ gần đây của Inter Milan

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives