Trang

31 tháng 10, 2013

Kèo thơm chắc thắng La Liga 31/10 Granada vs Atletico Madrid


Giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha 2013-2014
Lúc 02h00, ngày 01/11
Granada vs Atletico Madrid

Trước khi bước vào vòng đấu thứ 11 Granada CF đang đứng thứ 13 còn Atletico Madrid xếp thứ 2 sau lưng Barcelona. Dù có được vị trí thứ 13 nhưng Granada đang đá khá tệ trên sân nhà dẫu sao thì Granada mà đứng thứ 13 thì họ cũng quá mừng về điều này. Cụ thể về thành tích sân nhà thì một số số liệu sau đây đã chứng minh được điều này, sau 5 trận sân nhà thì họ chỉ mới thắng 1 và thua đến 4 lần. Thậm chí họ đá sân nhà còn tệ hại hơn mỗi khi phải chơi trên sân khách, so về điểm số kiếm được thì 3 điểm so với 8 điểm mà họ có được từ các trận đấu sân khách, 5 trận sân khách thì họ cũng 2 lần chiến thắng.


Một điều nữa là hàng công của Granada đang đá rất tệ trên sân nhà khi cả 4 trận thua sân nhà đều có lỗi của tuyến đầu vì không thể ghi bàn.

Hai bàn thắng trên sân nhà hiện nay của Granada đều được thực hiện trong trận tiếp Bilbao. Một lợi thế cho đội khách là các trận phải đá với Granada đội khách đang có ưu thế về đối đầu, chẳng những họ thắng mà họ còn nhiều lần thắng cách biệt Granada. Trong trận đấu này đội bóng số 2 trên bảng xếp hạng sẽ có cơ hội có một trận thắng cách biệt khi mà đang có những chiến thắng cách biệt gần đây.



Máy tính dự đoán kết quả Granada vs Atletico Madrid



Chọn: Granada +1
Tài Xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến Granada - Atletico Madrid


Thành tích đối đầu Granada vs Atletico Madrid


Phong độ gần đây của Granda


Phong độ gần đây của Atletico Madrid


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives