Trang

15 tháng 10, 2013

Phân tích kèo thơm VL World Cup KV châu Âu 15/10 Italy - Armenia


Bóng đá Vòng Loại World Cup 2014 (khu vực châu Âu)
Bảng B
Lúc 01h45, ngày 16/10
Italy vs Armenia
Lượt đi : 3 - 1

Sau lượt đấu ngày thứ Sáu vừa rồi, cục diện bảng B lại trở nên hấp dẫn vô cùng khi cả 4 đội phía sau Italia trong đó có Armenia đều còn nguyên cơ hội cạnh tranh giành vé tham dự play-off. Armenia là đội yếu thế hơn rất nhiều so với Đan Mạch, CH Séc hay Bulgaria nhưng không vì thế mà Mkhitaryan và các đồng đội không có quyền được nuôi hy vọng.

Dù sao Italia cũng đã giành vé và lúc này họ cũng đang không có được một đội hình mạnh nhất. Chấn thương, vấn đề bảo toàn thể lực của các trụ cột cũng như việc Cesare Prandelli đang xoay tua chiến thuật là những yếu tố giải thích vì sao càng về cuối, Azzurri càng chơi không thực sự thuyết phục.


Trận đấu trước, nếu như Đan Mạch tập trung và chơi quyết liệt hơn chút nữa thì họ đã có thể giành quyền tự quyết về cho mình sau khi đã dẫn trước với tỉ số 2-1 cho tới khi trận đấu chỉ còn vài phút nữa là kết thúc.

Trận đấu với Đan Mạch cũng đã chỉ ra rằng, Italia đang tồn tại quá nhiều vấn đề. Đội bóng của Prandelli đang tỏ ra khó khăn khi phải đối mặt với đối thủ chơi bóng có tổ chức và tranh chấp quyết liệt. Không những thế, khả năng chống bóng bổng của hàng thủ Italia cũng là một hạn chế mà Armenia cần phải khai thác tối đa.

Bài học từ trận đấu với Đan Mạch sẽ là kim chỉ nam để thầy trò Vardan Minasyan có thêm quyết tâm trong chuyến hành quân mang tính lịch sử này tới đất Italia. Vẫn biết đánh bại người Ý trên đất của họ là điều rất khó thế nhưng Armenia cũng chứng minh vì sao mà cho tới giờ phút này họ lại có trong tay cơ hội để níu kéo chiếc vé tới Brazil. “Không thành công cũng thành nhân”, Armenia sẽ chiến đấu hết mình khi cơ hội làm nên lịch sử chỉ còn cách họ có 90 phút nữa thôi.



Top 3 dự đoán


Chọn: Armenia +1 3/4
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Italia: Buffon – Balzaretti, Bonucci, Ranocchia, Silvestri – Marchisio, De Rossi, Florenzi, Giaccherini, Diamanti – Rossi.

Armenia: Berezovskiy – Hovhannisyan, Arzumanyan, Mkoyan, Hayrapetyan – Mkhitaryan, Mkrtchyan, Özbiliz, Sarkisov, Ghazaryan – Movsisyan.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Italy


Phong độ gần đây của Armenia

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives