Trang

30 tháng 10, 2013

Kèo thơm cúp Liên đoàn Anh 30/10 Tottenham - Hull City


Bóng đá Cúp Liên Đoàn Anh
Lúc 02h45, ngày 31/10
Tottenham Hotspur vs Hull City

Chỉ 4 ngày sau cuộc gặp gỡ tại Premier League, Tottenham và Hull City lại tái đấu ở Cúp Liên Đoàn. Đây sẽ là trận đấu mà những cầu thủ dự bị Tottenham được thử lửa và họ sẽ phải nỗ lực tối đa để chứng tỏ khả năng với HLV Andre Villas-Boas.

Dù ra sân với lực lượng gồm nhiều gương mặt dự bị, song chẳng ai có thể coi thường Tottenham. Thời điểm này, sân White Hart Lane đang sở hữu đội ngũ hết sức hùng hậu, dù chưa được thi đấu thường xuyên tại giải Ngoại hạng Anh nhưng đó là các hảo thủ đã khẳng định được tài năng ở nhiều sân chơi khắc nghiệt của bóng đá châu Âu.


Ngược lại, Hull City lại sở hữu lực lượng mỏng, việc phải ra sân thi đấu với tần suất 2 trận/tuần quả là điều khó khăn. Những cầu thủ chưa kịp hồi sức nay lại phải tiếp tục xỏ giày ra sân thi đấu ở cúp Liên Đoàn Anh. Bên cạnh đó, Hull City cũng gặp khó khăn trong vận hành lối chơi do thiếu vắng trụ cột tuyến giữa là Jake Livermore. Tiền vệ này không được phép thi đấu bởi đang được Hull City mượn về từ chính ... Tottenham.

Cả 3 yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều đang thuộc về Spurs. Một chiến thắng trước Hull City cùng chiếc vé vào vòng tứ kết cúp Liên Đoàn Anh nhiều khả năng sẽ nằm trong tay thầy trò Villas-Boas.



Top 3 dự đoán


Chọn: Hull City +1 1/2
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris – Walker, Vertonghen, Dawson, Rose – Paulinho, Dembele – Townsend, Erikssen, Sigurdsson - Soldado

Hull City: Harper – Rosenior, Davies, Faye, Figueroa – Elmohamady, Huddlestone, Koren– Brady, Boyd, Aluko.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Tottenham


Phong độ gần đây của Hull City

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives