Trang

20 tháng 10, 2013

Kèo chính xác Ligue 1 ngày 20/10 Sochaux - Monaco


Bóng đá Pháp 2013-2014
Lúc 19h00, ngày 20/10
Sochaux vs Monaco

Sẽ thật là một thảm họa nếu như Monaco sảy chân trước Sochaux bởi nếu họ không thể giành trọn 3 điểm tại vòng 10 này thì nhiều khả năng đội bóng công quốc sẽ không chỉ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay PSG mà thậm chí còn bị đối thủ tạm cắt đuôi về khoảng cách điểm số. Với tham vọng của một vị chủ tịch giàu có cùng một đội hình chất lượng trong tay, Claudio Ranieri không muốn và không được phép mắc thêm bất cứ sai lầm nào tương tự như trận đấu trên sân của Reims.

Cũng may mắn cho HLV Ranieri bởi Sochaux đang chơi quá tệ. 8 vòng đấu đã qua đội bóng này mới chỉ có được một chiến thắng, hai trận hòa còn lại là thua. Chính vì thế mà vị trí thứ hai từ dưới lên trên BXH hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Sochaux đã thể hiện.

Theo châu Á, Sochaux đã để thua tới 7/9 trận đã đấu tại Ligue 1 trong đó có tới 3/4 trận đấu diễn ra trên sân nhà Auguste-Bonal. Trong khi đó Monaco không thua 6/9 trận đấu đã qua (thắng 5 hòa 1) trong đó có 3/4 trận đấu trên sân khách.


Trong chuyến làm khách của Sochaux lần này, Monaco sẽ có đầy đủ các hảo thủ tốt nhất của mình như Falcao, James Rodriguez, Moutinho, Carrasco…thậm chí họ còn đón chào sự trở lại của cựu tuyển thủ Pháp Toulalan. Sự có mặt của cầu thủ dày dạn kinh nghiệm Toulalan sẽ giúp cho tuyến giữa của Monaco trở nên chắc chắn hơn rất nhiều, đồng thời Moutinho sẽ có được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự và tập trung vào công tác hỗ trợ tấn công.

Nên nhớ rằng, Sochaux vừa mới có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện với sự có mặt của vị thuyền trưởng mới Hervé Renard. Đây là một vị chiến lược gia ít tên tuổi và không có nhiều kinh nghiệm làm việc với các CLB trong môi trường đỉnh cao thế nên rất khó để Sochaux có thể “đổi vận” ngay lập tức nhất lại là khi họ phải đối mặt với một đội bóng mạnh như Monaco.



Top 3 dự đoán


Chọn: Monaco -1
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Sochaux: Pouplin – Corchia, Kanté, Zouma, Faussurier – Dias, Carlao, Contout, Guerbert, Roudet – Bakambu.

Monaco: Subasic – Tisserand, Carvalho, Abidal, Fabinho – Kondogbia, Toulalan, Carrasco, Moutinho, Rodríguez – Falcao.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Sochaux


Phong độ gần đây của Monaco

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives