Trang

23 tháng 10, 2013

Dự đoán trận đấu cúp C1 châu Âu 23/10 Bayern Munich - FC Viktoria Plzen


Bóng đá Champions League 2013-2014
Bảng D
Lúc 01h45, ngày 24/10
Bayern Munich vs FC Viktoria Plzen

Vùi dập CSKA Moscow với tỉ số 3-0, đánh bại Manchester City ngay trên sân của đối thủ với tỉ số 3-1 đã nói lên rằng Bayern Munich vẫn là quá mạnh, chí ít là tại bảng D. Chính vì thế chuyến viếng thăm Allianz Arena lần này của đội bóng Viktoria Plzen được dự báo là “lành không có mà dữ thì vô cùng nhiều”. Hiện tại, các cầu thủ Bayern đang cảm thấy rất hưng phấn sau những gì họ đã thể hiện, đặc biệt là Mario Gotze. Hơn thế nữa, cầu thủ chủ lực của Bayern là Ribery cũng đang ở trong một trạng thái sung sức nhất khi được HLV Guardiola cho nghỉ ngơi dưỡng sức cuối tuần.


Một lợi thế nữa dành cho Bayern đó chính là đối thủ của họ, Viktoria Plzen đang không có được phong độ tốt. 4/6 trận đấu gần nhất đội bóng này không biết tới chiến thắng (hòa 2 thua 2) trong đó hai trận đấu tại Champions League, Viktoria Plzen đã tỏ rõ sự non nớt về kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu tại một đấu trường cao cấp như thế này.

Bên cạnh đó, việc Viktoria Plzen không có nhiều cơ hội được chạm trán với những đối thủ hàng đầu châu Âu như Bayern Munich tại các giải đấu đỉnh cao nên rõ ràng họ không có nhiều kinh nghiệm hay bản lĩnh để có thể “đương đầu với thử thách”. Nên nhớ Bayern hiện tại là sự kết hợp hoàn hảo giữa kĩ thuật của người Tây Ban Nha với sự lạnh lùng và khoa học của người Đức. Hùm xám không muốn chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà của mình bị dừng lại bởi một kẻ “vô danh tiểu tốt”, Guardiola muốn chứng minh rằng mình có thể làm tốt hơn tiền bối Jupp Heycnkes thế nên đừng ngạc nhiên nếu Bayern "nuốt sống" con mồi Viktoria Plzen.



Top 3 dự đoán


Chọn: Bayern Munich -2 3/4
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer – Lahm, Dante, Buyten, Alaba – Schweisteiger, Kroos, Muller, Ribery, Gotze – Mandzukic.

Viktoria Plzen: Kozáčik – Procházka, Řezník, Čišovský, Rajtoral – Hořava, Horváth, Kovařík, Kolář, Petržela – Bakoš.

Phong độ gần đây của Bayern Munich


Phong độ gần đây của FC Viktoria Plzen

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives