Trang

25 tháng 10, 2013

Chọn kèo miễn phí Ngoại Hạng Anh 26/10 Liverpool - West Brom

Bóng đá Ngoại Hạng Anh 2013-2014
Lúc 21h00, ngày 26/10
Liverpool vs West Bromwich

Ở vài vòng đấu gần đây người ta thấy HLV Brendan Rodgers thường xuyên sử dụng sơ đồ 3-5-2. Đây được xem là sơ đồ rất thịnh hành của những đội bóng Italia một vài năm trở lại đây. Song có điều nó cũng đang dần cổ lỗ khi những ưu khuyết đã được bộc lộ khá rõ. Từ đó cho thấy vẫn cần chờ đợi thêm một thời gian nữa người ta mới có thể biết được rằng Liverpool có đạt được sự ổn định hơn những mùa bóng trước hay không.

Thực tế Liverpool chỉ thực sự chơi tốt trong sơ đồ 3-5-2 trong 2 trận đấu với Sunderland và Crystal Palace. Nhưng đây đều là những đội bóng thực lực yếu kém hoặc đang lâm vào khủng hoảng, trước đó The Kop đã thua Man United và tiếp đến điểm yếu về hai cánh trong sơ đồ 3 hậu vệ của họ cũng bộc lộ rõ nét ở trận hòa với Newcastle.


Nếu không cải thiện được vấn đề đó, hiểm họa đang chờ đón Liverpool cuối tuần này khi West Brom sở hữu đôi cánh rất lợi hại đó là Sessegnon và Amalfitano. Chính bộ đôi này đã khuấy đảo hàng thủ Man United rồi tới Arsenal dẫn tới những kết quả có lợi cho đội nhà. West Brom đã bất bại 5 vòng đầu vừa qua, tất cả đều trước những đối thủ được đánh giá cao hơn.

Phong độ đang lên, đội khách còn được sự ủng hộ của lịch sử khi chiến thắng 3 trong số 4 trận đối đầu gần nhất với Liverpool. 2 chuyến hành quân gần nhất tới Anfield, họ đều ca khúc khải hoàn (1-0 và 2-0). Vì tất cả, West Brom được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên bất ngờ trước Liverpool.



Top 3 dự đoán


Chọn: West Bromwich +1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet – Sakho, Toure, Skrtel – Johnson, Henderson, Gerrard, Cissokho, Moses – Suarez, Sturridge.

West Brom: Myhill – Jones, McAuley, Olsson, Ridgewell – Amalfitano, Mulumbu, Yacob, Berahino, Sessegnon – Anichebe.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Liverpool


Phong độ gần đây của West Brom

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives