Trang

23 tháng 10, 2013

Nhận định kết quả cúp C1 châu Âu 23/10 CSKA Moscow - Man City


Bóng đá Champions League 2013-2014
Bảng D
Lúc 22h59, ngày 23/10
CSKA Moscow vs Manchester City

Rõ ràng ở bảng D, Bayern Munich quá mạnh. Chính vì thế chiếc vé thứ hai lọt vào vòng knock-out sẽ là cuộc chạy đua giữa Manchester City và CSKA Moscow. Với những gì đã thể hiện và với chất lượng của những con người mà hai CLB này đang sở hữu thì có thể nói Manchester City xứng đáng được đi tiếp.

Đoàn quân của Manuel Pellegrini đang có phong độ tương đối tốt. Negredo, Aguero đang cho thấy một sự ăn ý đáng kinh ngạc. David Silva đã lấy lại được cảm hứng kiến tạo trong khi bộ đôi Yaya Toure – Fernandinho cũng đã bắt đầu hiểu nhau hơn ở khu vực giữa sân của The Citizen. Hơn thế nữa, vào lúc này thì toàn bộ các cầu thủ Man City đang rất hưng phấn và tin tưởng tuyệt đối vào ông thầy vì cuối cùng thì họ cũng đã giành được thắng lợi sân khách đầu tiên tại giải NHA dưới thời của Manuel Pellegrini.


Trong khi đó CSKA Moscow thì lại đang ở trong một hoàn cảnh trái ngược. Đội bóng thủ đô nước Nga mới chỉ thắng được có đúng 1/7 trận gần nhất nhưng lại để thua tới 5 trận. Thắng lợi duy nhất của CSKA đó là trước Viktoria Plzen – một chiến thắng có phần may mắn và hú hồn khi đội khách thua bởi họ quá thiếu kinh nghiệm.

Nên nhớ, Manchester City đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Champions League thế nên họ mới cất công chiêu mộ Manuel Pellegrini. Vị chiến lược gia người Chile cũng thừa hiểu nhiệm vụ và nghĩa vụ của mình trên chiếc ghế nóng. Sau thất bại muối mặt trước Bayern Munich, áp lực dành cho Pellegrini là không hề nhỏ. Chính vì thế Man City sẽ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm bởi suy cho cùng họ hoàn toàn đủ điều kiện và tiềm lực để điều đó.



Top 3 dự đoán


Chọn: Manchester City -1/2
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

CSKA Moscow: Akinfeev – Nababkin, Berezutski, Ignashevich, Schennikov – Elm, Wernbloom, Tošić, Zuber, Honda – Musa.

Manchester City: Hart – Clichy, Nastasic, Kompany, Zabaleta – Fernandinho, Toure, Silva, Nasri – Aguero, Negredo.

Phong độ gần đây của CSKA Moscow


Phong độ gần đây của Man City

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives