Trang

19 tháng 10, 2013

Kèo chính xác Ligue 1 ngày 19/10 PSG - Bastia


Bóng đá Pháp 2013-2014
Lúc 22h00, ngày 19/10
Paris Saint Germain vs Bastia

PSG cũng giống như bao đội bóng lớn khác đó là phải đối mặt với vấn đề thể lực của các trụ cột sau khi vừa trở lại từ các ĐTQG. Ibrahimovic, Lavezzi, Matuidi, Cavani, Wiel… đều chỉ vừa mới quay trở lại tập luyện sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại vừa rồi. Bên cạnh đó, HLV Blanc sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của các trụ cột khác vì chấn thương và thẻ phạt.

Trong khi đó, Bastia lại đang có phong độ tương đối tốt. Đội bóng đảo Corse mới chỉ để thua có duy nhất 1/6 trận đấu gần nhất (thắng 2 hòa 3). Với thành tích cầm hòa cả Saint Etienne lẫn Marseille, đánh bại Lorient tới 4-1 thì đương nhiên không phải là do may mắn.


Ngoài ra, theo châu Á thì Bastia mới chỉ để thua có 2/9 trận đã qua tại Ligue 1 (thắng 6 hòa 1) trong khi PSG có tới 6/9 vòng đấu không thắng (hòa 2 thua 4). Cũng theo tiêu chí này thì Bastia cũng không thua 3/4 trận sân khách gần nhất (thắng 2 hòa 1) còn PSG không thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất cũng tại Ligue 1. Nên nhớ tỉ lệ thắng kèo trung bình của Bastia lên tới 67% (xếp thứ 2 tại giải VĐQG Pháp) trong khi của PSG chỉ là 33%. Thậm chí ngay cả tỉ lệ vừa nêu trên sân khách của Bastia cũng còn cao hơn tỉ lệ trên sân nhà của PSG (40% so với 25%).

Người đảo Corse vốn nổi tiếng là “bất trị” và rất khó đánh bại thế nên dù có phải hành quân tới Parc des Princes thì họ cũng sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. PSG có muốn đánh bại Bastia vào ngày thứ Bảy này thì cũng là một nhiệm vụ chẳng dễ.



Top 3 dự đoán


Chọn: Bastia +1 3/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Paris S.G: Sirigu – Wiel, Marquinhos, Alex, Maxwell – Matuidi, Rabiot, Ménez – Lucas, Cavani, Lavezzi.

Bastia: Landreau – Palmieri, Squillaci, Modesto, Cioni – Romaric, Cahuzac, Khazri, Boudebouz, Krasic – Bruno.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của PSG


Phong độ gần đây của Bastia

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives