Trang

19 tháng 5, 2013

Beckham gửi lời tri ân đến PSG



Sau trận đấu cuối cùng trong màu áo PSG trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, David Beckham đã gửi lời tri ân đến đội bóng Paris Saint-Germain.


Trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp, David Beckham đã được đeo băng đội trưởng của Paris Saint-Germain trong cuộc tiếp đón Brest và ở trận này, cầu thủ 38 tuổi đã để lại dấu ấn với một đường kiến tạo giúp Blaise Matuidi lập công ở phút 31 trước khi rời sân để nhường chỗ cho Ezequiel Lavezzi ở phút 83. Kết quả cuối cùng, PSG giành chiến thắng 3-1.

Sau trận đấu, David Beckham đã dành cho đội bóng thủ đô nước Pháp những lời tri ân. Anh chia sẻ với các phóng viên: "Được kết thúc sự nghiệp ở đây là một điều tuyệt vời. Paris là thành phố đẹp nhất thế giới. Thật buồn khi phải chia tay nơi đây."

"Tôi cảm thấy rất hài lòng. Chắc chắn buổi tối nay là buổi tối cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã dành sự nghiệp của mình để thi đấu cho các đội bóng như Manchester United, Real Madrid và LA Galaxy."


"Bây giờ, chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi muốn dành một vài tháng để nghỉ ngơi bên gia đình sau 22 năm theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Có thể tôi sẽ tiếp tục ở lại Paris. Bằng cách nào đó, tôi muốn mình tiếp tục là một phần của PSG trong tương lai bởi điều đó rất đặc biệt đối với tôi."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives