Trang

25 tháng 5, 2013

Dự đoán kèo thơm dễ thắng giải Pháp 26/5: Ajaccio - Nice



Giải VĐQG Pháp
Lúc 02:00 ngày 27/5/2013
Ajaccio vs Nice

Vòng đấu cuối cùng giải Pháp sẽ diễn ra trong tuần này và vẫn tiếp tục nóng bởi các vị trí vẫn chưa chính thức được định đoạt dù đây đã là trận sau chót.

Không tranh giành vé tham dự đấu trường châu Âu nhưng Nice chưa hoàn toàn hết hi vọng. Nếu có thành tích tốt hơn trong những trận gần đây thi rất có thể họ sẽ giành được suất tham dự C3 chứ không đến mức bị đẩy xuống vị trí thứ 6 như hiện tại. Tất nhiên, cũng không hoàn toàn đúng khi nói rằng họ không cố gắng, bởi thành tích gần nhất là trận hòa trước Lyon khi đón tiếp đối thủ trên sân nhà.


Trận đấu tới đây làm khách trên sân của Ajaccio, đội bóng từng nhiều lần bị họ đánh bại trong lịch sử, khả năng Nice có được 3 điểm không phải là khó. Thêm vào đó, bên cạnh thành tích thi đấu gần đây không tốt thì Ajaccio cũng không còn động lực thì đấu, bởi dù bằng điểm với Sochaux nhưng hiệu số bàn thắng của họ có phần nhỉnh hơn, và giả sử họ bị thua trận này thì thành tích thấp nhất cũng là vị trí thứ 17, đảm bảo cho Ajaccio một suất ở Ligue năm sau.



Chọn: Nice -1/4
Tài xỉu: tài


Thành tích đối đầu


Phong độ thi đấu của Ajaccio


Phong độ của Nice


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives