Trang

19 tháng 5, 2013

Sir Alex cảnh báo David Moyes


Bên cạnh sự ủng hộ tuyệt đối, Sir Alex Ferguson cũng không quên cảnh báo hậu bối David Moyes về những khó khăn đang chờ đón ở Manchester United.


Hè này, Sir Alex Ferguson sẽ chia tay Manchester United để nhường chỗ cho David Moyes. Cuộc chuyển giao này chắc chắn sẽ tốn nhiều công sức và bản thân Sir Alex cũng hiểu ông phải truyền đạt tất cả cho người đồng hương Scotland, trong đó có cả những thông điệp cảnh báo.

Trên tờ Guardian, Sir Alex vừa lên tiếng: “Moyes có một đội hình chất lượng với những cầu thủ xuất sắc. Điều cần bổ sung có lẽ chỉ là ông ấy mà thôi. Moyes sẽ có những ý tưởng phát triển đội bóng và đó là một phương án tốt”.

“Nhưng dù thế nào thì ưu tiên vẫn là đội bóng. Nếu không có tập thể đó, sẽ chẳng có bất cứ nhà tài trợ nào cả. Đó chắc chắn là một thực tế không thể chối cãi”.


Về viễn cảnh David Moyes trụ lại Old Trafford được… 15 năm, Sir Alex chia sẻ quan điểm: “Tôi hy vọng như vậy. Đây là CLB mà một nhà cầm quân có thể được dành trọn sự trung thành, một CLB cho phép ông ấy có thể gắn bó lâu”.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives